Một số dòng đèn led đang được phân phối tại đại lý Duhal

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi KhoVatTu, 7/11/18.

  1. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    Một số dòng đèn led đang được phân phối tại đại lý Duhal


    Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm đèn led nhưng được lựa chọn nhiều hơn cả đó chính là hãng Duhal. Các sản phẩm của hãng này có rất nhiều ưu điểm, nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau. Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình muốn đại lý Duhal chúng tôi xin đưa ra một số sản phẩm đèn led đang được ưa dùng nhiều nhất.

    [​IMG]

    Đèn led Duhal

    Một số dòng đèn led đang được phân phối tại đại lý Duhal

    Đèn led tuýp: Những ống đèn led tuýp có kích thước chủ yếu là 60cm và 1m2, với kích thước nhỏ gọn rất dễ lắp đặt và thay thế. Ngoài ra còn một số loại đèn led sử dụng dòng điện trực tiếp nên rất tiết kiệm điện và được nhiều gia đình sử dụng hiện nay.

    Đèn led buld: Đây là dòng đèn được sử dụng chip Led siêu sáng, ánh sáng phát ra rất sáng và trong. Sản phẩm này có kích thước khá là nhỏ gọn, thân đèn được thiết kế dạng kín và được làm bằng nhựa kháng thể nên rất bền lâu với thời gian.

    Đèn led âm trần: Đây là sản phẩm cũng được sử dụng khá là phổ biến, chúng có nhiều kiểu dáng và công suất khác nhau. Đặc biệt ngoài màu trắng sáng chúng còn có màu sắc khác phù hợp với mọi không gian bạn mong muốn.

    Ưu điểm của dòng đèn led Duhal

    Dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm nổi bật như:

    • Độ sáng của chúng sáng hơn nhiều các sản phẩm khác
    • Khả năng tiết kiệm điện cao
    • Có nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú
    • Ánh sáng không gây hại cho mắt
    • Chất liệu để tạo nên sản phẩm rất thân thiện với môi trường và con người
    • Giá thành phù hợp với túi tiền của người dân
    • Độ bền cao
    Trên đó là một số thông tin về sản phẩm dòng đèn led do đại lý Duhal cung cấp. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903.366.332 hoặc website Kho vật tư giá tốt để tìm hiểu các sản phẩm chúng tôi cung cấp.
     

Chia sẻ trang này