Máy lạnh giấu trần nối ống gió trang bị công nghệ tiết kiệm năng lượng cao

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi kimhailongvan, 22/6/22.

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    8 ĐIỂM ĐÁNG CHÚ Ý TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ NÀY
    máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là một trong những chiếc máy lạnh cao cấp được khá nhiều người dùng ưa chuộng. Bạn có biết vì sao mà chiếc máy lạnh này lại được nhiều người tin dùng không, cùng điểm qua 8 sự chú ý nổi bật có trên sản phẩm này ngay sau đây bạn sẽ rõ.


    1. Thiết kế sang trọng, thanh lịch tạo điểm nhấn cho mọi không gian
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là một trong những sản phẩm được đánh giá có thiết kế đẹp mắt, sang trọng bậc nhất hiện nay. Dàn lạnh có những đường nét thanh mảnh và đường cong nhẹ cá tính làm nên sự nổi bật cho sản phẩm. Với gam màu trắng ngọc trai tinh tế sẽ giúp mọi không gian khi lắp đặt đều trở lên sang trọng hơn, nó có thể kết hợp với mọi đồ nội thất xung quanh.

    [​IMG]
    Phần dàn nóng của Máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng được thiết kế không quá cồng kềnh nên có thể dễ dàng lắp đặt vào những nơi nhỏ hẹp.


    2. Trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có công nghệ Inverter giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện khi vận hành trong thời gian dài. Đồng thời còn đem lại cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi nhiệt độ trong phòng được duy trì ổn định, máy nén không phải tắt/bật liên tục như các dòng máy lạnh thông thường. Nhiệt độ sẽ được cài đặt một cách chính xác, đồng thời máy lạnh còn vận hành cực êm ái cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.


    3. Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tốc độ làm mát cực nhanh nhờ có chế độ iAUTO-X mới. Nó được kết hợp bởi 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS giúp động cơ đạt đến tốc độ cực đại để giảm nhiệt độ nhanh chóng khi vừa mới khởi động máy lạnh. Ngay sau đó luồng gió sẽ được lan tỏa đồng đều nhanh chóng hơn, hướng luồng gió lên trần cao để làm lạnh dễ chịu.
    [​IMG]

    4. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X
    Là một trong những công nghệ diệt khuẩn hiện đại nhất hiện nay có trên máy lạnh Panasonic chính hãng. Công nghệ Nanoe-X có thể giải phóng ra không khí hàng nghỉn tỷ các hạt nano có chứa gốc OH giúp tiếp cận virus và tiêu diệt. Chúng sẽ được chuyển đổi thành dạng phân tử nước giúp bù ẩm cho không gian trở lên tươi mát hơn. Ngoài việc diệt khuẩn thì công nghệ này còn loại bỏ được nhiều loại mùi hôi khó chịu trong phòng như: Mùi thuốc lá, mùi mồ hôi, mùi lông thú cưng, mùi đồ ăn,…


    5. Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G
    Công nghệ Nanoe-G kết hợp với tấm lọc bụi trên dàn lạnh có thể loại bỏ chính xác 99% bụi bẩn, ngay cả loại bụi mịn siêu nhỏ như PM2.5 cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp đem lại cho căn phòng trở lên thông thoáng hơn. Với những nơi như trung tâm thành phố TP.HCM thì sẽ cần chiếc máy lạnh này hơn nơi nào hết.


    6. Vận hành cực êm ái cho người dùng thoải mái nghỉ ngơi
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể vận hành siêu êm ái là nhờ vào chế độ hoạt động êm Quiet. Sau khi kích hoạt thì động cơ có thể giảm tần số hoạt động giúp máy lạnh hạn chế được tiếng ồn tối đa. Từ đó giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn giúp cả gia đình thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn mà không lo bị làm phiền khi làm việc hay học tập,…


    7. Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có chế độ hút ẩm khá tiện lợi trong những ngày trời mưa nồm ẩm ướt kéo dài. Chỉ sau 2 giờ hoạt động là căn phòng sẽ trở lên khô ráo hoàn toàn, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển.


    8. Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái
    Với chế độ ngủ đêm thì Máy lạnh giấu trần nối ống gió có thể tự thiết lập nhiệt độ phù hợp vào bao đêm. Nhiệt độ sẽ tự động tăng dần lên để bảo đảm phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng, từ đó bảo đảm cho gia đình có giấc ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng bị thức dậy vào nửa đêm vì quá lạnh.

    9. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này