Máy lạnh giấu trần nối ống gió mùa đông giữa mùa hè

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 21/5/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG CÔNG DUNG MÀ MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MANG LẠI CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN.
    Là một trong những sản phẩm máy lạnh được người dùng sử dụng nhiều nhất trong hai năm trở lại đây. Những chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió thường có giá thành rẻ hơn những chiếc máy lạnh của loại khác cùng phân khúc. Cùng khám phá chiếc máy lạnh giấu trần nối ống gió có những công dụng hữu ích gì trong bài viết dưới đây nhé.


    1. Mang lại vẻ đẹp thẩm mĩ cao cho không gian
    Những sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió luôn được hãng chau chuốt đến từng chi tiết nhỏ. Chính nhờ điều này mà những sản phẩm của casper luôn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng không ngoại lệ, sở hữu cho mình kiểu dáng hộp khối chữ nhật và được thiết kế vô cùng chắc chắn.
    [​IMG]
    Nhìn từ xa bạn đã có thể rõ ràng nhận thấy các đường nét của chiếc máy lạnh này được thiết kế vô cùng vuông vức tạo vẻ đẹp hiện đại, cứng cáp cho chiếc máy lạnh.


    Chưa hết phủ bên ngoài là một lớp sơn màu trắng như bao chiếc máy lạnh khác chính nhờ màu sơn này mà bạn có thể láp đặt chiếc máy lạnh này vào bất kì kiểu dáng không gian nội thất nào.


    2. Công suất đa dạng cho tất cả không gian
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 Chiều có công suất làm lạnh nhiều loại đây là mức công suất được dùng phổ biến cho những căn phòng có diện tích đa dạng.

    Giúp bạn tận hưởng cái mát nhanh chóng

    Mặc dù không được trang bị động cơ mát nén Inverter nhưng bù lại đó hãng đã trang bị cho chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghệ làm lạnh nhanh Super. Với công nghệ này giờ đây bạn chỉ mất 30 giây là đã có thể trải nghiệm cái mát một cách thoải mái nhất.

    Khi tính năng này được kích hoạt bằng cách dí nút trên remote máy dẽ hoạt động hết công suất để hạ nhanh chóng hạ nhiệt độ của căn phòng bạn xuống nhờ đó mà giúp bạn sớm đạt được nhiệt độ mà mình mong muốn.
    [​IMG]

    3. Mang đến cho không gian của bạn bạn bầu không khí trong lành
    Chưa dùng ở đó Máy lạnh giấu trần nối ống gió còn mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành hơn với tấm lọc bụi mịn PM 2.5.


    Với tấm lọc bụi mịn này thì chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống giónày rất phù hợp cho những gia đình ở gần đường giao thông bởi nó giúp giảm tới 99% Bụi PM2.5 sinh ra từ quá trình tham gia giao thông.

    4. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

    5. Những bài viết liên quan:
    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần nối ống gió chuyên nghiệp, giá rẻ nhất
     

Chia sẻ trang này