Máy lạnh giấu trần nối ống gió đánh giá về khả năng làm lạnh

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi kimhailongvan, 18/6/22.

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MỚI NHẤT
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió dùng có tốt không, làm lạnh có nhanh và tiết kiệm điện? Xem ngay nội dung bài viết đánh giá dưới đây của chúng tôi để có thêm thông tin về dòng sản phẩm mới 2022 này nhé.


    2. Đánh giá về thiết kế
    Đánh giá Về thiết kế của máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin không quá khác biệt so với model cũ trước đó là 2021. Dàn lạnh vẫn được thiết kế với kiểu dáng nguyên khối chắc chắn mang lại sự trẻ trung hơn cho không gian lắp đặt, máy được sơn với gam màu trắng ngà trẻ trung nên có thể dễ dàng bố trí vào. Trên dàn lạnh còn có thiết kế với bảng đèn LED có thể hiển thị nhiệt độ cho người dùng dễ dàng quan sát khi sử dụng.
    [​IMG]

    Về phần dàn nóng của máy lạnh giấu trần nối ống gió thì được thiết kế khá là nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở những vị trí nhỏ hẹp. Điều đặc biệt là cánh tản nhiệt của dàn nóng đã được mạ vàng giúp tăng cường tuổi thọ bền bỉ hơn. Nó có thể ngăn chặn được sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển cho máy lạnh vận hành tốt cực kì.


    3. Đánh giá về khả năng làm lạnh
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió có tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ có chế độ Turbo. Ngay sau khi kích hoạt chức năng này thì máy nén có thể nhanh chóng đạt đến công suất cực đại và vận hành giúp giảm nhanh nhiệt độ hơn cho không gian, người dùng có thể cảm nhận được hơi mát lạnh ngay tức thì sau khi vừa bật máy lạnh khoảng 30 giây mà không cần chờ đợi lâu.


    Về các chế độ gió của máy lạnh giấu trần nối ống gió cũng khá là đa dạng khi có thể tùy chỉnh cánh đảo gió với hướng lên/xuống, tùy chỉnh cho máy lạnh thổi trái/phải nhưng phải bằng tay. Với thiết kế thông minh này sẽ giúp máy lạnh có thể làm lạnh đến vị trí yêu cầu cho người dùng được chính xác hơn.


    Ngoài ra thì máy lạnh giấu trần nối ống gió còn có thêm khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Cảm biến iFeel có thể phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote và truyền tín hiệu về hệ thống. Máy lạnh có thể nhận biết và tự cân chỉnh mức nhiệt làm lạnh phù hợp, chính xác đến vị trí xung quanh cho người dùng được dễ chịu hơn.


    4. Đánh giá về khả năng lọc bụi
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió được trang bị với tấm vi lọc bụi có khả năng bắt giữ hơn 50% lượng bụi bẩn có trong không khí. Góp phần cho không gian nhà bạn được trong lành hơn, trả lại bầu không gian sạch sẽ an toàn cho sức khỏe.
    [​IMG]

    5. Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện
    Với máy lạnh giấu trần nối ống gió thì việc sử dụng ở một thời gian ngắn sẽ không tiêu thụ quá nhiề điện năng khi nó có công suất tiêu thụ trung bình chỉ là 1.680 W. Tuy nhiên vì máy không được trang bị công nghệ Inverter nên nếu sử dụng trong thời gian dài máy thì sẽ gây tốn điện. Sản phẩm này chỉ thích hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng thông thường trong ngày từ 3 – 4 tiếng/lần.


    6. Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm
    Tuy là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường nhưng các sản phẩm của máy lạnh giấu trần nối ống gió lại được đánh giá tương đối cao về khả năng bền bỉ. Các sản phẩm có thể sử dụng tốt trong nhiều năm liên tiếp mà không hay bị lỗi vặt,…Đồng thời sản phẩm này còn được bảo hành 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho dàn nóng giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng.


    Đó là toàn bộ thông tin đánh giá chi tiết về chiếc máy lạnh giấu trần nối ống gió mới nhất 2022 này. Hy vọng với những nội dung ở trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, đưa ra quyết định riêng với nhu cầu của mình.

    7. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này