Máy lạnh giấu trần nối ống gió công nghệ làm lạnh nhanh

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 27/8/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ 1 CHIỀU INVERTER CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ?
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 chiều là dòng máy lạnh 1 chiều được ứng dụng với công nghệ inverter. Được sản xuất trên dây công nghệ dây chuyền hiện đại tại Malaysia. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những tính năng có trong máy lạnh này.
    [​IMG]

    1. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện năng
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió là dòng máy lạnh cao cấp được tích hợp công nghệ BLDC. Công nghệ này giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải bật tắt liên tục như những dòng máy lạnh không có inverter. Từ đó giúp tiết kiệm điện từ 30% tới 50% , vận hành êm ái và mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng.


    2. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Hệ thống bộ lọc 5 bước – an toàn cho sức khỏe
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió với công nghệ Clean Mode tự động làm sạch 5 bước giúp loại bỏ mọi bụi bẩn bám trên dàn lạnh, ngăn chặn sự sinh sôi của virus – vi khuẩn – bụi bẩn và nấm mốc. Mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.


    3. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Công nghệ làm lạnh nhanh chóng
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió với tính năng làm lạnh nhanh Turbo, bạn chỉ cần ấn nút và chỉ trong vài phút căn phòng của bạn đã được làm mát tối đa. Cùng với thiết kế đảo gió 4 chiều giúp lan tỏa luồng gió mát tới mọi nơi trong căn phòng. Mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người dùng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.


    Công suất đa dạng phù hợp để lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích lớn từ 30m2 như phòng họp, phòng khách, phòng làm việc…Cùng với thiết kế hiện đại sang trọng đảm bảo sẽ làm nổi bật mọi không gian khi được lắp đặt.


    Màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng nhận biết và sử dụng hơn.


    4. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Chế độ vận hành khi ngủ
    Chức năng Sleep Mode hoạt động khi ngủ mang đến luồng gió mát êm ái và đặc biệt tốt cho sức khỏe, tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt người khi ngủ, quạt gió làm việc siêu tĩnh lặng giúp ngủ sâu giấc. Mang lại ngày mới tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]
    5. Máy lạnh giấu trần nối ống gió Sử dụng gas R32
    Máy lạnh giấu trần nối ống gió sử dụng môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay R32. Dòng gas này mang lại hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các dòng gas khác, không những thế còn giúp tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường không làm ảnh hưởng tới tầng Ozon.


    Cùng nhiều tính năng khác như: chế độ hút ẩm trong không khí, chế độ Smart Mode, cảm biến nhiệt I-Feel….

    6. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
     

Chia sẻ trang này