Máy lạnh giấu trần nối ống gió chế độ làm lạnh nhanh nhất

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi kimhailongvan, 15/6/22.

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    ƯU ĐIỂM NỔI BẬT TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ÓNG GIÓ
    Chọn mua máy lạnh ở thời điểm hiện tại không hề khó bởi có quá nhiều thương hiệu máy lạnh nổi lên trong nhiều năm qua. Nhưng được nhiều người dùng quan tâm biết đến nhiều vẫn phải kể đến Máy lạnh giấu trần nối ống gió, một cái tên quen thuộc được ưa chuộng tại thị trường Việt.
    [​IMG]

    Trong các mẫu máy lạnh LG hiện được bán tại thị trường Việt có chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió 1 Chiều Inverter là sản phẩm có số lượng khách hàng lựa chọn khá lớn. Nhờ có nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật, tuy nhiên để hiểu rõ hơn về những ưu điểm này, bài viết dưới đây Máy lạnh Hải Long Vân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.


    1. Xua tan cái nóng nhanh chóng
    Việc làm lạnh nhanh chóng cũng là một ưu điểm giúp mẫu Máy lạnh giấu trần nối ống gió được nhiều người dùng biết đến hơn. Nhờ chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool kết hợp công nghệ máy nén Dual Inverter giúp chiếc máy đẩy nhanh tốc độ làm lạnh nhanh hơn tới 40% so với các thế hệ trước đây, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được luồng gió mát lạnh, xua tan cái nóng ngay tức thì.


    Ưu điểm nổi bật trên chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió

    Lo lắng, điện năng tăng khi sử dụng máy lạnh không còn nữa?

    Việc sự dụng máy lạnh nhiều giờ mỗi ngày cũng là vấn đề mà nhiều người dùng lo lắng trong mùa hè. Tuy nhiên với Máy lạnh giấu trần nối ống giógiá rẻ đã được trang bị công nghệ Dual Inverter tiên tiến.Năm 2021 còn trang bị thêm chế độ ECO + AI Có khả năng tiết kiệm lên đến 70% năng lượng tiêu thụ, mà vẫn đảm bảo đem đến cho người dùng những luồng gió mát lạnh trong thời tiết nóng oi ả.
    [​IMG]
    Với công nghệ Inverter là công nghệ mới giúp Máy lạnh giấu trần nối ống gió hoạt động một cách bền bỉ nhưng lại cho tiết kiệm điện năng một cách tối đa tới 70% điện tiêu thụ so với các dòng máy lạnh cùng công suất khác.


    2. Sức khỏe cả gia đình sẽ được bảo vệ tới 99%
    Nhờ có tính năng phát ion lọc không khí sẽ phát ra các ion âm có tác dụng bắt giữ và vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc,… để cho bầu không khí lạnh được trong lành và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.


    Ưu điểm nổi bật trên chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió

    Ngoài ưu điểm bảo vệ sức khỏe bạn có thể điều khiển, thiết lập các chức năng trên chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió từ xa khi cài đặt ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại thông minh. Chẳng hạn như hẹn giờ bật máy và chế độ làm lạnh nhanh trước khi tan làm để về nhà là có thể tận hưởng ngay không gian mát lạnh.


    3. Kiểu dáng hiện đại, hòa hợp với mọi không gian nội thất
    Mẫu Máy lạnh giấu trần nối ống gióđược khoác lên mình lớp vỏ có gam màu trắng trang nhã và sạch sẽ, cùng đường viền bo cong tinh tế, dễ dàng hòa nhập với mọi cách bố trí nội thất trong gia đình. Cùng với đó, model này còn được trang bị màn hình hiển thị ngay trên dàn lạnh. Đây không chỉ là một thiết bị máy lạnh cho gia đình mà còn là một món trang trí tô điểm cho không gian sống của bạn..


    4. Ưu điểm nổi bật trên chiếc Máy lạnh giấu trần nối ống gió
    Máy có công suất là đa dạng, tối ưu trong diện tích từ 30m2, Máy lạnh giấu trần nối ống gió rất phù hợp lắp đặt trong không gian như phòng khách, phòng sinh hoạt chung. Nếu phòng bạn có diện tích nhỏ hơn nhưng có khả năng thất thoát nhiệt lớn thì cũng nên cân nhắc lựa chọn mức công suất này.


    6. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!
     

Chia sẻ trang này