Máy lạnh công nghiệp nên chọn thương hiệu nào giá rẻ

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 14/9/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT VÀ LÝ DO NGƯỜI DÙNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG
    Là dòng máy trung cấp thế hệ mới của hãng Máy lạnh công nghiệp hàng đầu đến từ Nhật Bản sở hữu những công nghệ hiện đại. Máy lạnh công nghiệp mang đến những ưu điểm vượt trội giúp người dùng có được sự tiện nghi và tiết kiệm tối ưu khi sử dụng.

    1. Máy lạnh công nghiệp Khả năng làm lạnh nhanh, làn gió mát lạnh dễ chịu
    Máy lạnh là thiết bị làm mát nên khả năng làm mát tốt luôn là tiêu chí quan trọng mà người dùng quan tâm. Người dùng hiện nay không chỉ cần một chiếc máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh chóng mà còn cần máy làm mát dễ chịu và được tích hợp nhiều chế độ đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau.
    [​IMG]

    Máy lạnh công nghiệp sở hữu những công nghệ làm lạnh hiện đại

    Máy lạnh công nghiệp là dòng Máy lạnh công nghiệp inverter nên có nhiều công nghệ làm lạnh tiện tiến. Mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu.


    Chiếc máy lạnh này sử dụng môi chất lạnh gas R32 thế hệ mới giúp tăng hiệu năng làm lạnh, tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Đây cũng là dòng gas tiên tiến nhất, sử dụng an toàn và thân thiện với môi trường.


    Cùng với máy nén Inverter làm lạnh đều, ổn định dựa theo sự chênh lệch nhiệt độ trong phòng so với nhiệt độ mà bạn mong muốn.


    Khi muốn làm lạnh nhanh hơn bạn có thể sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Powerful, máy sẽ hoạt động tối đa công suất và tốc độ quạt gió. Nhờ vậy mà nhiệt độ phòng sẽ đạt đến mức cài đặt chỉ sau 30 phút.


    Mặt khác mặt nạ Máy lạnh công nghiệp ứng dụng công nghệ COANDA được thiết kế đặc biệt, giúp hướng khí lạnh lên cao nhằm tránh thổi trực tiếp vào người. Luồng hơi lạnh được thổi thẳng lên trần nhà, xua đi cái nóng và bao trùm lấy toàn bộ phòng để làm mát dễ chịu.


    Máy lạnh công nghiệp làm lạnh hiệu quả cho cho phòng diện tích nhỏ

    Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại, khả năng làm lạnh mạnh mẽ của Máy lạnh công nghiệp sử dụng tối ưu cho phòng dưới 200m2. Chiếc máy lạnh này sẽ đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho căn phòng của bạn.


    Đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách,…

    [​IMG]
    2. Máy lạnh công nghiệp Máy hoạt động cực êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn
    Điểm mà người dùng đánh giá cao ở Máy lạnh công nghiệp chính là máy hoạt động rất êm. Ngay cả ở chế độ Powerful (làm lạnh tối đa) thì phải để tai lại gần thì mới nghe được tiếng máy hoạt động.


    Đặc biệt khi bạn sử dụng chế độ ngủ hoặc chế độ hoạt động êm ái thì thì máy sẽ hoạt động siêu yên tĩnh. Bởi độ ồn máy lúc này chỉ 19dB nhẹ như chiếc lá rơi.


    Vậy nên khi lựa chọn máy lạnh cho phòng ngủ, phòng làm việc, thì Máy lạnh công nghiệp 1 chiều này rất đáng cân nhắc.


    3. Máy lạnh công nghiệp Tiết kiệm điện đến 60%, thoải mái sử dụng không lo tiền điện tăng vọt
    Dựa vào tem năng lượng có thể thấy Máy lạnh công nghiệp đạt chuẩn 5 sao, tức là mức tiết kiệm điện cao nhất.


    Máy lạnh công nghiệp sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện cao cấp

    Lý do là máy sử dụng công nghệ biến tần inverter có khả năng kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định. Ngoài ra chiếc Máy lạnh công nghiệp inverter này còn được bổ sung cảm biến mắt thần thông minh tự động điều chỉnh nhiệt độ theo chuyển động của người dùng. Cùng với chế độ Econo giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong những ngày không quá nóng.


    Hiệu suất năng lượng 5.75 tiết kiệm vượt trội

    Chỉ số CSPF lên đến 5.75 cho thấy hiệu quả tiết kiệm điện của chiếc máy lạnh này lên đến 66%; tương đương khả năng tiết kiệm đến 5 triệu đồng mỗi năm, bạn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc máy lạnh này.


    4. Máy lạnh công nghiệp Máy lạnh có khả năng lọc không khí bảo vệ sức khỏe
    Ngoài ra thì bên trong của máy còn có phin lọc khử mùi Apatit Titan, giúp loại mùi hôi, vi khuẩn và virus. Thấy hướng dẫn bảo dưỡng của hãng cũng đơn giản, mỗi 6 tháng đem ra phơi nắng là được. Máy còn có chế độ Mold để khử mốc, sau khi sử dụng xong (chế độ Cool hoặc Dry) thì quạt vẫn sẽ chạy trong vòng khoảng 1 giờ để hút ẩm để tránh nấm mốc.


    5. Máy lạnh công nghiệp Thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản
    Máy lạnh công nghiệp là sản phẩm của thương hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản. Daikin luôn nằm trong top những hãng máy lạnh có chất lượng tốt nhất hiện nay.


    Với hệ thống dây chuyền sản xuất hoàn thiện cùng khâu kiểm định nghiêm ngặt, Máy lạnh công nghiệp luôn có chất lượng nổi bật và độ bền vượt trội. Vậy nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

    6. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này