Máy lạnh công nghiệp nên chọn công suất nào?

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 13/9/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG TIÊU CHÍ KHI CHỌN MUA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA
    Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc Máy lạnh công nghiệp cho không gian nhà mình thì không nên bò qua bài viết sau đây. Chúng tôi sẽ nêu ra những tiêu chí cần thiết giúp bạn chọn mua được một sản phẩm tốt và phù hợp hơn.


    [​IMG]
    Tiêu chí 1: Chọn đúng công suất lạnh phù hợp

    Công suất làm lạnh khi chọn mua Máy lạnh công nghiệp là thứ mà bạn cần đặc biệt chú ý tới. Việc chọn sai công suất hoạt động với diện tích phòng sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: Máy lạnh thừa công suất, tốn kém chi phí. Máy lạnh không đủ công suất, làm lạnh kém, tiết kiệm điện,…


    Bảng gợi ý nhanh công suất máy lạnh phù hợp:

    Phòng dưới 15m2 nên chọn máy lạnh có công suất 9000btu.

    Phòng từ 15 – 20m2 nên chọn máy lạnh có công suất 12000btu.

    Phòng từ 20 – 30m2 nên chọn máy lạnh có công suất 18000btu.

    Phòng từ 30 – 40m2 nên chọn máy lạnh có công suất 24000btu.

    Tiêu chí 2: Chọn loại 1 chiều hay 2 chiều

    Máy lạnh công nghiệp không chỉ có những mẫu máy lạnh làm lạnh 1 chiều mà còn có cả máy 2 chiều có chức năng sưởi ấm tiện lợi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn mà hãy chọn cho mình một dòng máy phù hợp. Nếu bạn ở miền Bắc thì nên chọn Máy lạnh công nghiệp 1 chiều là giải pháp hoàn hảo.


    Tiêu chí 3: Cần cân nhắc sử dụng loại inverter – tiết kiệm điện

    Máy lạnh công nghiệp Inverter là dòng máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với máy thông thường. Nhất là khi máy hoạt động trong thời gian dài động cơ sẽ tự hạ thấp công suất hoạt động. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định trong thời gian dài và làm lạnh dịu nhẹ. Máy lạnh Inverter có thể tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường, tuy nhiên giá bán của nó cũng thường cao hơn đến 2 – 3 triệu so với sản phẩm thông thường.


    Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ít thời gian thì nên chọn dòng máy thường để tiết kiệm chi phí mua sắm. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hằng ngày nhiều thời gian thì nên chọn dòng máy máy lạnh Inverter.


    Tiêu chí 4: Chọn kiểu dáng điều hoà phù hợp

    Máy lạnh công nghiệp hiện nay có khá nhiều mẫu mã và dòng máy khác nhau như: Máy lạnh công nghiệp, máy lạnh cây, máy lạnh Multi,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn và không gian hãy chọn cho mình dòng máy phù hợp.


    Nếu cần mua Máy lạnh công nghiệp giá rẻ thì nên chọn dòng Máy lạnh công nghiệp là tiết kiệm chi phí nhất. Nếu muốn không gian sang trọng, đẹp hơn thì nên chọn máy lạnh cây. Còn nếu muốn lắp nhiều dàn lạnh cho ngôi nhà thì nên chọn dòng máy máy lạnh Multi.
    [​IMG]

    Máy lạnh công nghiệp 1 chiều
    Tiêu chí 5: Xem xét kỹ các tính năng của điều hoà

    Máy lạnh công nghiệp có tính năng lọc không khí, kháng khuẩn:

    Tính năng này sẽ giúp tiêu diệt các vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc có trong không khí. Mang đến cho căn phòng trở lên được trong lành hơn và bảo vệ sức khỏe an toàn cho từng thành viên.


    Máy lạnh công nghiệp với chức năng hoạt động siêu êm:

    Khi hoạt động ở chế độ này máy lạnh sẽ vận hành cực êm ái. Máy nén giảm tiếng ồn xuống mức tối đa giúp cho không gian trở lên yên tĩnh hơn.


    Máy lạnh công nghiệp Chế độ ngủ đêm tốt cho sức khỏe:
    Chế độ ngủ máy lạnh sẽ tự cảm biến nhiệt độ cơ thể với nhiệt độ bên ngoài. Tự điều chỉnh cài đặt mức nhiệt phù hợp với cơ thể mang lại cảm giác thoải mái hơn. Ngủ đêm sẽ không bị nhiễm lạnh cơ thể.

    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này