Máy lạnh công nghiệp làm lạnh dễ chịu với không gian lớn

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 16/9/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT ĐÁNG CHÚ Ý CỦA MÁY LẠNH CÔNG NGHIỆP
    Máy lạnh công nghiệp là mẫu máy mới nhất 2021 sở hữu với nhiều ưu điểm cực kì. Cùng chúng tôi khám phá về mẫu máy này ngay sau đây xem nó có điểm gì nổi bật nhé.


    Máy lạnh công nghiệp có thiết kế sang trọng tô điểm nhấn cho mọi không gian
    Máy lạnh công nghiệp sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng trẻ trung cùng màu sắc trung tính. Nó có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau mà vẫn tạo nên được sự hài hòa. Đây là chiếc máy được sản xuất tại chính nước Việt Nam chúng ta, chính vì vậy mà bạn hoàn toàn yên tâm rằng có thể sử dụng một cách dễ dàng nhất.
    [​IMG]

    Máy lạnh công nghiệp với công suất làm lạnh phù hợp sử dụng cho không gian rộng từ 30m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ, phòng khách hoặc phòng làm việc của mình.


    Máy lạnh công nghiệp Làm lạnh cực nhanh với chế độ Turbo trang bị trên máy
    Máy lạnh công nghiệp có tốc độ làm lạnh cực nhanh chóng nhờ chế độ Turbo. Chỉ một nút nhấn trên remote là sẽ giúp đẩy mạnh công suất hoạt động hơn cho máy nén. Căn phòng sẽ được hạ thấp nhiệt độ, cho người dùng cảm nhận hơi mát chỉ sau 3 phút.


    Cùng với đó Máy lạnh công nghiệp còn có thêm tính năng follow me. Nó sẽ tự điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote cho để mang đến cảm giác mát lạnh chính xác hơn. Khi sử dụng bạn chỉ việc để remote ở cạnh mình để cảm nhận hơi mát lạnh dễ chịu nhất.


    Máy lạnh công nghiệp Lọc bụi bẩn hiệu quả với 2 lớp lưới HD
    Máy lạnh công nghiệp 1 chiều sở hữu bộ lưới lọc bụi HD 2 lớp cực hiện đại. Giúp cho máy lạnh lọc được nhiều các phần tử gây hại trong không khí như : vi bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng như lông thủ nuôn, phấn hoa…


    Máy lạnh công nghiệp Hoạt động êm ái với chế độ Sleep mode
    Máy lạnh công nghiệp có thể hoạt động với độ ồn cực thấp, duy trì nhiệt độ làm lạnh ở mức dễ chịu. Mang đến cho không gian nhà bạn được làm lạnh ở công suất thấp. Giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, không gian được yên tĩnh và thoải mái hơn để nghỉ ngơi.


    Máy lạnh công nghiệp Dài tản nhiệt mạ vàng giúp máy lạnh có độ bền cực cao
    Máy lạnh công nghiệp được ứng dụng dàn tản nhiệt mạ vàng ở dàn nóng. Giúp cho dàn nóng có độ bền cao vượt trội hơn, ngăn chặn sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển. Nó sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vùng ven biển.


    Máy lạnh công nghiệp Sử dụng gas R32 mới nhất mang lại sự thân thiện cho môi trường
    Máy lạnh công nghiệp được áp dụng loại gas R32 không gây suy giảm đi tầng Ozone. Bên cạnh đó còn giúp cho máy lạnh làm lạnh ở độ mát sâu hơn, đặc biệt là giúp máy lạnh tiết kiệm điện năng. Cho người dùng tận hưởng được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất trong không gian nhà mình.

    [​IMG]
    Máy lạnh công nghiệp Giá bán rẻ, phù hợp với đối tượng bình dân
    Sản phẩm Máy lạnh công nghiệp này là máy lạnh rất phù hợp cho đối tượng bình dân khi sở hữu mức giá rẻ. Với chất lượng như vậy thì đây hoàn toàn là một mức giá rẻ cho người dùng lựa chọn.

    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này