Máy lạnh âm trần Panasonic tổng quan về chiếc máy lạnh này

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 21/6/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    KHÁM PHÁ CÔNG NGHỆ TRÊN CHIẾC MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC MỚI NĂM 2022
    Mùa hè sắp đến và các hàng máy lạnh đã bắt đầu tung ra thị trường nhiều dòng máy lạnh mới nhằm đáp ứng nhu cầu mà sử dụng của người dùng. Hãng máy lạnh Panasonic của Malaysia mới đây cũng đã tung ra thị trường dòng máy lạnh mới có tên Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-T43KB4H52 Inverter.

    1. Giới thiệu về Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn

    Với những thông tin trên tôi chắc rằng bạn đã có thể đưa ra quyết định của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

    [​IMG]

    3. Tổng quan về Máy lạnh âm trần Panasonic
    Đây là dòng sản phẩm mới ra mắt người tiêu dùng năm 2022. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt, đường cong mềm mại cùng kết hợp với tông màu trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn. Hơn nữa, với cấu trúc nguyên khối, mặt dưới tháo rời và hạn chế tối đa các ốc vít. Giúp tối giản số lượng thợ lắp đặt chỉ còn 1 người, tiết kiệm chi phí và thời gian lắp đặt lên tới 50%.


    Với công suất lớn Máy lạnh âm trần Panasonic phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 150 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.


    4. Công nghệ hiện đại tiên tiến được trang bị
    Để ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Máy lạnh âm trần Panasonic không ngừng phát triển các sản phẩm của mình. Với Máy lạnh âm trần Panasonic cũng sở hữu cho mình những tính năng riêng biệt:

    Công nghệ I-Saving: Được trang bị giúp duy trì nhiệt độ ổn định, động cơ quạt bên trong hoạt động với số vòng quay tối thiểu, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W.


    Chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp máy lạnh làm mát sau 3 phút kích hoạt.

    Chế độ Cảm biến iFeel giúp căn chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với nhiết độ của bạn. Giúp bạn tránh được cảm giác quá lạnh hoặc quá nóng gây hại cho sức khỏe của bạn.
    [​IMG]
    Chức năng i-Clean hiệu quả giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

    Cuối cùng là thiết kế dàn tản nhiệt mạ vàng giúp tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự ăn mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối.

    5. Vậy có nên mua sản phẩm Máy lạnh âm trần Panasonic cho gia đình?
    Máy lạnh âm trần Panasonic ra mắt người tiêu dùng không những về thiết bên ngoài mà còn trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn sản phẩm Máy lạnh âm trần Panasonic cho gia đình.


    Khi mua sản phẩm tại Hải Long Vân mang tới cho bạn sản phẩm chính hãng 100%. Ngoài ra, bạn còn được hưởng các chính sách bảo hành đối với khách hàng.
     

Chia sẻ trang này