Máy lạnh âm trần LG ưu điểm được đánh giá cao

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi kimhailongvan, 15/8/22.

  1. kimhailongvan

    kimhailongvan Member

    5 ƯU ĐIỂM NỔI BẬT ĐÁNG CHÚ Ý CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG 1 CHIỀU INVERTER?
    Máy lạnh âm trần LG là mẫu máy lạnh mới nhất 2021 này. Sản phẩm nổi bật khi thuộc dòng máy cao cấp hiện đại với cực nhiều các ưu điểm nổi bật. Cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm đáng chú ý của chiếc máy lạnh này nhé.
    [​IMG]

    1. Máy lạnh âm trần LG Mang đến không gian trong lành, cho người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu với công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc không khí 24 giờ. Hệ thống cảm biến bụi sẽ tự động phát hiện lượng bụi vượt quá mức cho phép sẽ kích hoạt hệ thống nano. Máy sẽ giải xung quanh máy lạnh hàng tỷ hạt ion để bắt giữ các phần tử có hại trong không khí. Hút chúng lại vào bên trong ống nạp khí giúp không gian căn phòng được trong lành hơn.


    Kết hợp với đó Máy lạnh âm trần LG còn sở hữu thêm bộ lọc bụi mịn PM2.5 loại bỏ hiệu quả đến 99% các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí. Từ đó mang lại cho không gian sống nhà bạn được sạch sẽ và thoáng đãng nhất.


    2. Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh với tốc độ siêu nhanh, làm lạnh xa và cực đồng đều cho căn phòng
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu chế độ Powerful cho người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Chế độ này giúp máy nén vận hành cực mạnh mẽ ở cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ cao. Từ đó cho bạn tận hưởng được luồng gió mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi lâu.



    Máy lạnh âm trần LG còn có AEROWINGS giúp luồng gió được tập chung làm lạnh hiệu quả hơn. Với 2 cánh đảo gió cùng động cơ độc lập sẽ không khí được tập chung làm mát. Đồng thời với sự kết hợp cánh đảo gió bên ngoài giúp lượng gió thổi đi được xa và đồng đều hơn.

    3. Đem lại sự thân thiện cho môi trường khi sử dụng gas R32
    Loại môi chất lạnh thế hệ mới gas R32 này đem đến cho hơi mát lạnh nhanh gấp 1,6 lần so với gas cũ là R410a. Đồng thời còn giúp cho luồng gió làm mát được cực sâu cho người dùng cảm nhận. Loại gas này còn đem đến sự thân thiện cực kì cho môi trường; không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu.

    [​IMG]
    4. Phù hợp với mọi không gian, kể cả không gian nhỏ hẹp
    Máy lạnh âm trần LG được thiết kế với kích thước nhỏ gọn giúp tối giản không gian. Đồng thời máy còn được thiết kế hiện đại giúp mang lại vẻ đẹ hài hòa, sang trọng cho mọi không gian. Máy có thể dễ dàng bố trí vào những nơi nhỏ hẹp như: Sát trần nhà, sát tường hay phía trên của cửa ra hoặc cửa sổ,… Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng bố trí được chiếc máy lạnh này vào nhiều vị trí hơn trong ngôi nhà mình.


    Máy có công suất làm lạnh đa dạng sẽ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 30m2. Bạn có thể lựa chọn cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp,…


    5. Vận hành siêu êm ái cho không gian được yên tĩnh để thoải mái nghỉ ngơi
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu khả năng vận hành siêu êm ái. Với sự thiết kế chắc chắn cùng động cơ máy nén hiện đại của mình. Máy vận hành với độ ồn cực thấp cho bạn hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn trong ngôi nhà mình. Thời gian nghỉ ngơi hay làm việc hoàn toàn không bị làm phiền ảnh hưởng.


    Đó là 5 ưu điểm nổi bật của chiếc Máy lạnh âm trần LG này. Có thể thấy rằng chiếc máy này sử dụng cực tốt cùng nhiều ưu điểm vượt trội phải không nào. Đặc biệt chính là tuổi thọ của máy cực dài và được bảo hành máy nén lên tới 7 năm.

    6. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này