Máy lạnh âm trần LG công nghệ lọc khí độc quyền

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 10/9/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG
    Máy lạnh âm trần LG là thương hiệu của Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan được người dùng tin tưởng và sử dụng.
    [​IMG]

    1. Máy lạnh âm trần LG Thiết kế hiện đại sang trọng
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu thiết kế tinh tế sang trọng nổi bật với gam màu trắng tinh tế cùng đường cong trên máy lạnh khiến máy nổi bật hơn.

    Công suất đa dạng phù hợp lắp đặt cho các không gian phòng có diện tích từ 30m2 như phòng họp, phòng làm việc hoặc phòng khách…


    2. Máy lạnh âm trần LG Công nghệ inverter tiết kiệm điện
    Máy lạnh âm trần LG sở hữu với khả năng tiết kiệm điện vượt trội tới 30% khi vận hành trong thời gian dài. Nhờ điều này mà người dùng có thể sử dụng được hòan toàn thoải mái hơn trong những ngày thời tiết nắng nóng mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Cùng với biên độ chênh lệch nhiệt độ rất thấp chỉ 0.50C mang đến cảm giác thoải mái thư giãn dễ chịu, đồng thời máy vận hành êm ái hơn.


    3. Máy lạnh âm trần LG Công nghệ Nano-X diệt khuẩn khử mùi
    Công nghệ Nanoe-X có trong Máy lạnh âm trần LG giá rẻ này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc bám trên màng lọc không khí trên dàn lạnh trong nhà, thậm chí loại bụi PM 2.5 gây hại cho sức khỏe cũng được lọc sạch đến mức tối đa. Từ đó nguồn không khí trong căn phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát giúp giữ gìn sức khỏe cho gia đìn bạn.


    4. Máy lạnh âm trần LG Làm lạnh nhanh chóng
    Chế độ làm lạnh nhanh iAauto sẽ giúp Máy lạnh âm trần LG làm lạnh nhanh chóng hiệu quả chỉ với một nút nhấn đơn giản bạn sẽ tận hưởng được cảm giác mát lạnh thoải mái, dễ chịu chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

    [​IMG]
    5. Máy lạnh âm trần LG Cánh đảo gió Big Flap
    Với thiết kế mới sẽ khiến Máy lạnh âm trần LG có cánh đảo gió lớn hơn. Giúp luồng gió được điều chỉnh đúng hướng và làm mát được mọi nơi trong căn phòng.


    6. Máy lạnh âm trần LG Dản tản nhiệt độ bền cao
    Dàn tản nhiệt của Máy lạnh âm trần LG được sơn phủ lớp màu xanh Blue Fin giúp chống ăn mòn và bảo vệ máy khỏi các tác nhân gây hại bởi hơi mận và nước mưa. Từ đó giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.


    7. Máy lạnh âm trần LG Sử dụng môi chất lạnh R32
    Máy lạnh âm trần LG có sự thân thiện với môi trường cực kì vì nó được sử dụng với môi chất lạnh thế hệ mới gas R32, không gây hại đến tầng Ozone. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sức khỏe của chính chúng ta.


    8. Máy lạnh âm trần LG Chế độ bảo hành sau khi mua
    Máy lạnh âm trần LG Gas R32 được bảo hành 12 tháng với máy và 7 năm với máy nén khí. Cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ của LG.

    9. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này