Máy lạnh âm trần Daikin - lắp đặt cho những nơi có khí nóng cao

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 27/5/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    LÝ DO NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN CHO GIA ĐÌNH CỦA BẠN
    Với căn phòng gia đình bạn có diện tích Trên 30 m2, nhưng bạn lại chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây tôi muốn đưa ra một gợi ý phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn. Đó là Máy lạnh âm trần Daikin FCFC140DVM/RZFC140DY1 Inverter R32 và kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng
    [​IMG]

    1. Thiết kế hiện đại sang trọng hiện đại
    Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Nên Máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ sở hữu riêng cho mình thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.


    Hơn nữa, sản phẩm này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích trên 30 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
    [​IMG]

    2. Mang nhiêu công nghệ đặc trưng hiện đại
    Tuy rằng, Máy lạnh âm trần Daikin với thiết kế đơn giản nhưng cũng không khém phần độc đáo cho căn phòng của bạn. Mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    Chức năng chính của Máy lạnh âm trần Daikin là khả năng lọc không Nano-G độc quyền. Đây là công nghệ mà giúp ích nhất cho không gian sống của bạn. Chính nhờ vào công nghệ này giúp loại bỏ 99.99% vi khuẩn gây hại , nấm mốc và các bụi bẩn có trong không khí. Hơn nữa, chế độ làm lạnh nhanh Turbo giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian là lạnh chỉ sau 3 phút. Luồng gió sẽ phân bố đồng đều khắp không gian của bạn.


    Tạo không gian khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm

    Hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng vào thời tiết nồm làm cho căn phòng của bạn trở nên ẩm ướt, các vi khuẩn bám trên mọi bề mặt sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người tiêu dùng. Với chế độ này giúp căn phòng của bạn lúc nào cũng trong trạng thái khô dáo. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.


    Ngoài với hai công nghệ nội trội bên trên, để góp phần làm nên tên tuổi của sản phẩm này còn một số công nghệ như: chế độ ngủ ban đêm, tự động cảnh báo lỗi……


    3. Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường
    Gas R32 là môi chất làm lạnh mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với máy lạnh dân dụng hiện tại là R22, R410A và R32 thì lựa chọn R32 là tốt nhất cho cả tiết kiệm năng lượng do hiệu suất làm lạnh cao hơn hẳn so với R22, R410A cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.


    Nhìn chung Máy lạnh âm trần Daikin là chiếc máy lạnh phù hợp cho những hộ gia đình có nhu cầu làm lạnh cho diện tích căn phòng từ 30 m2. Với nhiều chế độ tiện lợi, bên cạnh tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh tức thì, máy lạnh sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

    4. Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028 6250 2616

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
     

Chia sẻ trang này