Máy lạnh âm trần Daikin làm lạnh nhanh chóng cho không gian từ 30m2

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 1/9/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN 1 CHIỀU INVERTER CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG GÌ?
    Máy lạnh âm trần Daikin là model mới ra mắt năm 2021. Vậy máy lạnh này được trang bị thêm những tính năng công nghệ gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    1. Có nên mua máy lạnh ở Hải Long Vân:
    Với giá cả cạnh tranh nhất nhì khu vực miền Nam, máy lạnh công nghiệp vẫn đảm bảo chất lượng và nguyên đai, nguyên kiện được nhập trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam ….

    Cam kết có giấy chứng nhận CO – CQ.

    Có hóa đơn chúng từ ghi rõ nơi xuất xứ và ngày nhập.

    Hàng mới 100%, không trầy xước.

    Bạn muốn biết thêm các dịch vụ liên quan mời bạn tham khảo các bài viết bên dưới.

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website:maylanhhailongvan.vn
    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần Daikin Công nghệ Inverter tiết kiệm điện
    Máy lạnh âm trần Daikin được trang bị công nghệ biến tần inverter, Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải bật tắt liên tục như các dòng máy lạnh thông thường. Từ đó giúp tiết kiệm điện từ 30% tới 50% so với các loại không có công nghệ Inverter. Điều đó sẽ giúp việc sử dụng máy được bền hơn và hoạt động êm ái hơn trong suất quá trình sử dụng.


    Cùng với thiết kế được thiết kế với tông màu trắng nổi bật, hiện đại và tinh tế. Công suất đa dạng phù hợp lắp đặt với các không gian có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…


    Máy lạnh âm trần Daikin Màng lọc diệt khuẩn, khử mùi trong không khí
    Công nghệ Clean Mode có trong Máy lạnh âm trần Daikin giúp loại bỏ các bụi bẩm bán trên dàn lạnh, ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn, virus và nấm mốc có hại cho sức khỏe chỉ với 5 bước. Máy lạnh Nagakawa còn bổ sung thêm lưới lọc tinh chất Nano bạc giúp ngăn ngứa mọi tác nhân gây hại, đem lại bầu không khí trong lành đến người sử dụng.


    Máy lạnh âm trần Daikin Làm lạnh nhanh chóng
    Máy lạnh âm trần Daikin được ứng dụng chế độ Turbo giúp nhanh chóng đưa căn phòng đến nhiệt độ mà bạn yêu cầu. Với thiết kế cánh đảo gió 4 chiều sẽ lan tỏa luồng gió mát lạnh/ấm tới mọi nơi trong căn phòng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.



    Máy lạnh âm trần Daikin Chế độ vận hành khi ngủ thông minh
    Với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường và nhiệt độ cơ thể sẽ giúp cho Máy lạnh âm trần Daikin hoạt động hiệu quả hơn, bảo vệ được sức khỏe người sử dụng khi ngủ. Mang lại giấc ngủ sâu hơn và tạo cảm giác dễ chịu khi thức dậy.


    Máy lạnh âm trần Daikin Công nghệ cảm biến nhiệt iFeel
    Máy lạnh âm trần Daikin được tích hợp cảm biến trên điều khiển từ xa giúp máy lạnh cảm nhận nhiệt độ phòng và tối ưu hóa hoạt động.


    Hơn nữa còn có chức năng Super Mode giúp máy lạnh tăng cường hoạt động. Từ đó gia tăng tốc độ làm lạnh nhanh và Smart Mode sẽ tự động cảm nhận nhiệt độ để kích hoạt chế độ cho phù hợp với người dùng. Đây là tính năng cực kì hữu ích và tiện dụng cho người tiêu dùng,


    Máy lạnh âm trần Daikin Siêu bền với dàn tản nhiệt mạ vàng và ồng đồng nguyên chất rãnh xoắn
    Dản tản nhiệt của Máy lạnh âm trần Daikin gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng Golden Fin. Lớp phủ này giúp chống ăn mòn và các tác nhân gây hại cho máy giúp máy vận hành êm ái, tuổi thọ của máy được nâng cao.


    Máy lạnh âm trần Daikin còn được trang bị ống đồng nguyên chất rãnh xoắn 100% tăng hiệu quả trao đổi nhiệt lên tới 30% so với ống đồng trơn thông thường.


    Máy lạnh âm trần Daikin Sử dụng môi chất lạnh R32
    Đây là môi chất lạnh tiên tiến nhất hiện nay còn gọi là gas R32. Loại gas này giúp máy làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.
     

Chia sẻ trang này