Mẫu trang phục điều dưỡng đẹp trẻ trung, đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 16/10/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng, bệnh nhân và mọi người trong viện luôn phải đối mặt với bệnh tật, các vi khuẩn, vi trùng có hại cho sức khỏe và khả năng lây truyền cao. Do đó để hạn chế việc này mọi người trong bệnh viện y tế phải khoác lên mình những bộ quần áo đồng phục được thiết kế với màu sắc và chất liệu vải đặc biệt để đảm bảo thoáng mát và khả năng kháng khuẩn cao.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục điều dưỡng mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế với kiểu cổ chữ V, tay ngắn, và form dáng suông độ dài vừa phải mang tới vẻ đẹp trang nhã, khỏe khoắn, năng động, không gò bó, thoải mái vận động.
    [​IMG]
    - Không chỉ gây ấn tượng bằng màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, chiếc áo này của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn được đánh giá cao bởi những đường nét, chi tiết được chau chuốt tới từng góc cạnh.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục điều dưỡng được tạo nên từ những thước vải cao cấp có đặc tính mềm và độ co nhẹ cùng độ hút ẩm, độ thoáng khí cao tránh gây hại cho da, không ẩm mốc và đặc biệt có tính chất kháng khuẩn. Với những đặc tính nổi bật này, đồng phục điều dưỡng của VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ là một lựa chọn hoàn hảo giúp cho người mặc hoàn toàn yên tâm vận động, di chuyển và sử dụng được trong thời gian dài.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này