Mẫu thời trang, cao cấp 2022

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi vuhung2012, 14/5/22.

  1. vuhung2012

    vuhung2012 New Member

    Kiểu dáng:
    - Một trong những loại trang phục không thể thiếu với chị em công sở chính là những chiếc áo vest nữ đẹp. Dù chọn bất kể trang phục công sở gì, bạn cũng có thể kết hợp chúng cùng những chiếc áo vest để vừa duyên dáng lại vừa thanh lịch.
    [​IMG]
    - Kiểu dáng áo vest một khuy cổ điển, kết hợp với kĩ thuật đính khuy tiên tiến, hiện đại giúp tạo nên một sản phẩm vừa hoàn hảo về tính thẩm mĩ, vừa tạo sự chắc chắn khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Phần ống tay ngắn vừa thoải mái linh hoạt, giúp người mặc khoe được phần cánh tay nõn nà. Điểm nhấn của sản phẩm chính là hai chiếc túi bên hông được cách tân mới lạ, giúp sản phẩm trở nên Diển đàn thời trang và đầy cá tính.
    [​IMG]
    - Chân váy dài trên gối mang đến vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và nữ tính nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ trong từng bước đi.
    [​IMG]
    - Được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với ưu điểm vô cùng mềm mại có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, co giãn như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái, tự do và năng động tối ưu cho các chị em khi di chuyển.

    Khách hàng có nhu cầu may áo vest nữ công sở xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này