Mẫu đồng phục lễ tân khách sạn form dáng đẹp, đảm bảo về chất lượng

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi vanquan88, 18/9/20.

  1. vanquan88

    vanquan88 Member

    Kiểu dáng:
    - Bạn ao ước tình hình kinh doanh dịch vụ khách sạn nhà hàng của mình ngày một phát đạt. Hãy xây dựng hình ảnh khách sạn nhà hàng chuyên nghiệp vươn tầm thế giới, bỏ xa đối thủ ngay từ bây giờ với đồng phục Nhà hàng – Khách sạn cực đẹp và sang chảnh. Hôm nay, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giới thiệu đến bạn mẫu đồng phục Lễ tân với thiết kế sang trọng và hiện đại mang đến vẻ đẹp đầy chuyên nghiệp nhưng vô cùng tinh tế, cuốn hút, hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tròn thanh lịch kết hợp cùng phần bèo nhún được đính kèm một cách tinh tế mang đến sự mang đến sự duyên dáng và sang chảnh cho người mặc.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng chính là thân áo peplum dáng bồng, xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm vòng 2 không thon gọn khiến người mặc trở nên xinh xắn, tươi trẻ bội phần.
    [​IMG]

    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]

    - Phía dưới là chân váy dáng bút chì cách điệu, ôm sát, không hề quá phô trương mà ngược lại, vô cùng hiện đại và thanh lịch.
    [​IMG]
    - Chất liệu loại vải cao cấp, có bề mặt mềm mịn, bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: dongphuctoanquoc.vn
     

Chia sẻ trang này