Mẫu đồng phục Khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, giá rẻ

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi minh2012, 21/6/22.

  1. minh2012

    minh2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Nhân viên dọn phòng là bộ phận rất quan trọng của khách sạn, để thu hút và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng thì các chủ doanh nghiệp không chỉ nâng cao về nghiệp vụ công việc mà còn phải đầu tư về mặt hình ảnh thông qua những bộ đồng phục buồng phòng, tạp vụ. Ngay sau đây, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ mang đến cho các bạn những mẫu thiết kế thanh lịch, gọn gàng và tiện dụng cho công việc.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên vệ sinh mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế kiểu dáng ôm suông nhẹ vừa che khuyết điểm vừa tôn dáng cao hơn.
    [​IMG]
    - Kiểu cổ tàu Diển đàn thời trang, được nhấn viền màu xám tạo nên sự độc đáo, túi áo may chìm để được những đồ vật cá nhân nhỏ tiện lợi, cùng thiết kế giấu khuy rất kín đáo.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng hơi suông, nửa sau may cạp chun co giãn dễ mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên buồng phòng, tạp vụ được chọn lọc từ những thước vải cao cấp có độ bền cao, và giúp sản phẩm luôn giữ được độ phẳng phiu như mới không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho người mặc trong suốt thời gian dài sử dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com

     

Chia sẻ trang này