Mách bạn 5 ưu điểm từ bình nước nóng lạnh trực tiếp

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Ottowa, 22/6/22.

  1. Ottowa

    Ottowa Member

    Bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp là sản phẩm được sử dụng trong nhiều gia đình hiện nay bởi tính tiện lợi trong sử dụng cũng như kiểu dáng thiết kế. Nếu bạn còn phân vân không biết có nên lắp máy nước nóng trực tiếp không, tham khảo ngay những ưu điểm mà dòng máy này đem lại dưới đây.

    Bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp hoạt động thế nào?

    Trước tiên, bạn cần hiểu được cấu tạo cơ bản của một chiếc bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp để hình dung được các nguyên lý hoạt động của sản phẩm này.

    Các bộ phận chính của máy gồm thanh gia nhiệt có nhiệm vụ đun nóng nước, các bộ phận bên ngoài như vỏ máy, van ống, hệ thống dây điện và nguồn, các hệ thống cảm biến bên trong như cảm biến nhiệt, hệ thống chống giật…

    [​IMG]

    Nguyên lý hoạt động của bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp dựa trên sự vận hành của thanh gia nhiệt bên trong máy. Như đã nói, thanh này có tác dụng làm tăng nhiệt độ của nước có bên trong bằng thiết bị điện trở.

    Chỉ với vài giây nhanh chóng, nước được làm nóng đến nhiệt độ mong muốn. Chúng được dẫn ngay đến vòi và đưa trực tiếp tới người sử dụng. Lúc này, các thiết bị chống giật ELCB và các cảm biến bên ngoài sẽ hoạt động để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Ưu điểm của bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp
    Nếu bạn còn đang phân vân có nên lắp đặt bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp không, hãy tham khảo hết những ưu điểm mà chiếc máy này có thể đem đến cho gia đình bạn như:

    Thiết kế nhỏ gọn

    Bình nóng lạnh làm nóng trực tiếp với đặc trưng làm nóng tức thời, nước được đưa ra vòi ngay không qua bình chứa nên có ưu điểm nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích phòng tắm. Máy có thể lắp đặt âm tường, cực kỳ phù hợp với những gia đình giới hạn diện tích.

    Thiết kế máy nước nóng trực tiếp của thương hiệu OTTOWA còn được chú trọng về hình thức. Các sản phẩm mang màu sắc hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Màu sắc trung tính, dễ phối hợp.

    >>> Xem thêm: https://ottowa.vn/uu-diem-tuyet-voi-cua-binh-nong-lanh-lam-nong-truc-tiep/
     

Chia sẻ trang này