Mách bạn 10 mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương nên có

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi gomsubaokhanh, 20/5/22.

  1. gomsubaokhanh

    gomsubaokhanh Member

    Các mẫu đèn ngủ để bàn dễ thương góp phần chăm sóc sức khỏe tinh thần, giấc ngủ cũng như cải thiện không gian sống của bạn. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một số mẫu đèn ngủ đáng yêu cho bạn thoải mái lựa chọn để bài trí cho căn phòng của mình hay phòng ngủ của bé.


    Kinh nghiệm chọn mua đèn ngủ để bàn dễ thương

    Thị trường đèn ngủ hiện nay có vô vàn mẫu đèn ngủ với chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Vì thế, Gốm sứ Bảo Khánh sẽ bật mí một vài kinh nghiệm khi chọn mua đèn ngủ để bàn như sau.

    Xác định tầm giá

    Như đã nói, thế giới đèn ngủ có rất nhiều mẫu mã với phân khúc giá cả khác nhau. Để tiết kiệm thời gian cũng như khoanh vùng các mẫu đèn ngủ phù hợp, bạn cần xác định rõ ngân sách mà mình sẽ chi cho chiếc đèn ngủ để bàn ấy là bao nhiêu. Điều này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc đèn ngủ để bàn dễ thương hợp ý và tránh việc bị ngợp giữa nhiều loại đèn khác nhau.

    Các chức năng của đèn

    Khi chọn đèn ngủ, bạn nên chọn các loại đèn có khả năng chỉnh được độ sáng để thích ứng với từng nhu cầu riêng như xem phim, đọc sách, sử dụng điện thoại…

    Hiện nay, một số loại đèn không chỉ có chức năng chiếu sáng, chúng còn được tích hợp thêm nhiều khả năng khác như sạch điện thoại, hẹn giờ, làm kệ để sách… Những chiếc đèn ngủ để bàn dễ thương lại đa dụng thế này xứng đáng có một vị trí trong phòng ngủ của bạn đấy chứ!

    [​IMG]

    Chọn đèn phù hợp với phong cách chủ đạo của phòng ngủ

    Những chiếc đèn ngủ hiện này không chỉ là vật phẩm cung cấp ánh sáng mà còn giúp tôn lên không gian phòng ngủ. Vì thế bạn cần cân đối giữa việc trưng bày một chiếc đèn ngủ để bàn dễ thương với phong cách kiến trúc chủ đạo của cả căn phòng để không gian thêm hài hòa và đăng đối.

    Lựa chọn đèn có công suất điện hợp lý

    Không nên chọn các loại đèn có cường độ sáng mạnh hoặc đèn có màu sắc sặc sỡ bởi chúng vô hình chung sẽ tạo áp lực lên mắt và hệ thần kinh. Tốt nhất bạn nên chọn những chiếc đèn có màu trắng ấm hoặc vàng nhạt để dễ đi vào giấc ngủ hơn.




    >>> Xem thêm: https://gomsubaokhanh.vn/top-10-mau-den-ngu-de-ban-de-thuong-nhat-2022.html
     

Chia sẻ trang này