Lựa chọn giấy vệ sinh như thế nào cho an toàn

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi Nanm1122, 16/9/20.

  1. Nanm1122

    Nanm1122 New Member

    Tiêu chí chọn giấy vệ sinh chất lượng cho gia đình bạn !

    Giấy vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu trong mọi gia đình, là một trong những vật dụng luôn cần thiết và hữu dụng trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Vì vậy cần lựa chọn loại giấy vệ sinh tốt chất lượng và đảm bảo an toàn cho gia đình là việc cần thiết. Việc chọn giấy vệ sinh cần dựa vào những tiêu chí sau:



      • Chọn theo chất liệu giấy
    Là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để lựa chọn một loại giấy vệ sinh tốt. Các loại giấy phổ biến dòng cao cấp hiện nay đều được sản xuất từ loại bột giấy nguyên chất. Thành phần này giúp giấy mềm và mịn hơn. Tuy giấy không dày nhưng lại có độ dai nhất định. Ngoài ra, bột giấy này còn giúp giấy trắng một cách tự nhiên. Tránh sử dụng những loại giấy tái chế, giá thành rẻ nhiều khi sẽ không hợp vệ sinh.



      • Chọn theo độ dày 1 lớp hay 2 lớp
    Giấy vệ sinh một lớp thường có chiều dài gấp đôi so với giấy vệ sinh hai lớp, nếu bạn so sánh từ cùng một nhà sản xuất. Thậm chí, khi bạn sử dụng lượng giấy vệ sinh một lớp gấp đôi, bạn vẫn có thể tiết kiệm chi phí hơn, so với việc sử dụng giấy vệ sinh hai lớp.


    Xét về yếu tố chi phí, giấy vệ sinh một lớp là sự lựa chọn phù hợp, để sử dụng thường xuyên tại công ty hay nhà hàng, cửa hàng. Nếu bạn muốn phạm vi giá thành thấp, bạn có thể lựa chọn giấy vệ sinh một lớp để sử dụng.


    [​IMG]


    Trong khi đó, giấy vệ sinh hai lớp có khả năng thấm hút tốt hơn và tạo độ thoải mái hơn khi sử dụng. Thậm chí, có một số loại giấy vệ sinh được thiết kế riêng cho việc lau bụi bẩn.


    Bên cạnh đó, chất liệu giấy hai lớp cũng mềm mại hơn giấy một lớp. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn có thể sử dụng nhiều lượng giấy hơn. Đồng thời, bạn còn có thể lựa chọn các loại giấy ba hay bốn lớp cao cấp. Số lượng lớp giấy càng nhiều, thì chi phí sản phẩm càng cao, do đó bạn cần cân nhắc về chi phí, phù hợp với nhu cầu sử dụng, hay làn da của bạn.





      • Giấy vệ sinh không lõi, hạn chế rác thải:
    Giấy vệ sinh thường có lõi giấy bên trong, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn loại giấy không lõi để sử dụng. Với thiết kế không lõi, bạn có thể sử dụng nhiều lượng giấy hơn, thậm chí giảm thiểu lượng rác thải và bảo vệ môi trường.


    Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn giấy vệ sinh không lõi, bạn cần xem xét giá đỡ hay hộp đựng có thích hơp để đặt vào bên trong không

    [​IMG]





      • Chọn giấy chưa thẩy trắng, hạn chế về hóa chất
    Nhiều loại giấy vệ sinh thường sử dụng chất tẩy trắng, trong quá trình sản xuất, để làm gia tăng độ trắng của giấy.

    Tuy nhiên, khi nhắc đến chất tẩy trắng, có thể bạn có ấn tượng xấu vì chất tẩy trắng có thể gây hại đến môi trường, và thậm chí cơ thể người khi sử dụng. Gần đây, nhiều nhà sản xuất đã sử dụng chất tẩy trắng ECF (chất tẩy trắng bột giấy không sử dụng nguyên tố clo) và chất tẩy trắng có tác nhân khử (dùng thành phần sắt chứ không dùng thành phần dược).


    Do vậy, bạn không cần quá lo lắng nhiều về chất tẩy trắng. Nếu bạn vẫn lo ngại về vấn đề sử dụng hoá chất, bạn có thể lựa chọn giấy vệ sinh chưa tẩy trắng, để sử dụng một cách an toàn.
    Xem chi tiết: https://giayvesinh.net/
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/21

Chia sẻ trang này