lắp đặt hệ thống nối ống gió cho không gian sang trọng

Thảo luận trong 'Mua Bán Linh Kiện Điện tử - Máy Tính' bắt đầu bởi MAIHLV, 20/4/22.

  1. MAIHLV

    MAIHLV New Member

    Thi công lắp đặt máy lạnh nối ống gió toàn quốc – giá rẻ


    Xã hội ngày một phát triển, con người ngày càng có nhu cầu cao về một hệ thống điều hòa phù hợp với không gian nội thất sang trọng mà vẫn đảm bảo về khả năng làm mát. Vì vậy việc lắp đặt ống gió máy lạnh ra đời như một câu trả lời hoàn hảo. Hệ thống lắp đặt ống gió máy lạnh với khả năng làm mát toàn diện trong khoảng không gian rộng, hoạt động theo cơ chế hơi lạnh truyền qua các ống nối gió được lắp đặt giấu trên trần nhà, thiết kế đặc biệt nhỏ gọn và tinh tế tự tin là có thể làm hài lòng mọi người.

    *** Xem thêm:


    View attachment 1414
    Ưu điểm:



    Ngoài vẻ đẹp về thẩm mỹ, những ưu điểm sau cũng khiến người sử dụng hài lòng khi lắp đặt hệ thống điều hòa nối ống gió:

    Vận hành êm ái không tiếng ồn khi sử dụng.

    Khả năng làm mát: luồng khí mát phát ra mạnh và đều hơn so với dòng điều hòa thông thường, lượng khí mát tươi mới và sảng khoái nhỉnh hơn so với những dòng điều hòa còn lại trong hệ thống điều hòa thương mại.

    Phạm vi làm mát rộng: nhờ hệ thống ống nối gió, phạm vi làm mát sẽ được lan rộng ra toàn bộ không gian, đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho dù bạn đang đứng ở bất kỳ vị trí nào trong phòng.
    [​IMG]

    Độ bền cao: hệ thống điều hòa nối ống gió với khả năng hoạt động ổn định, ít bị hư hỏng.

    Tính linh hoạt trong thiết kế: dễ dàng lắp đặt tại mọi vị trí trong nhà mà vẫn đảm bảo được về sự hài hòa trong kiến trúc nội thất, tuân theo quy chuẩn kỹ thuật lắp đặt và vận hành.

    Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, . Hệ thống lắp đặt ống gió máy lạnh được “ưu ái” lựa chọn lắp đặt cho những không gian đòi hỏi cao về thẩm mỹ như: biệt thự, căn hộ cao cấp,...

    Nhược điểm

    Quá trình thi công sẽ diễn ra khó khăn hơn khi gặp các vấn đề dưới đây:


    Vị trí ống nước và ống gas có khoảng cách không phù hợp.


    Đường ống bị hư hỏng, không còn nguyên vẹn


    Không bịt kỹ đầu ống khiến bụi bẩn, nước tràn vào ống đồng máy lạnh


    Đa phần các lỗi này đều xuất phát từ đơn vị thi công. Do đó, bạn nên tìm hiểu, tham khảo kỹ đơn vị có chuyên môn để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

    [​IMG]

    Các bước tiến hành thi công ống gió máy lạnh chuyên nghiệp.


    · Tiến hành khảo sát thực tế trước khi thi công ống gió máy lạnh.

    · Lấy dấu vị trí lắp đặt máy, vị trí các tuyến ống gió, ống dẫn gas chính, vị trí nguồn điện cấp cho các máy lạnh. Các công việc này phải do các cán bộ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm thực hiện và nếu có sự thay đổi so với thiết kế thì phải bàn bạc và phải được sự nhất trí của chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát rồi mới tiến hành thi công hệ thống ống gió.

    · Căn cứ vào các vị trí đã được vạch dấu tiến hành lắp đặt các giá đỡ, giá treo, kiểm tra tải trọng của các giá treo, giá đỡ này.

    · Lắp đặt các đường ống nước, ống gió và thử áp lực.

    · Gia công, chế tạo các đường ống gió.

    · Lắp đặt các đường điện chính.

    · Lắp đặt các thiết bị.

    · Kết nối các đường ống nước, đường ống gió.

    · Thử áp lực toàn bộ hệ thống.

    · Bọc cách nhiệt, cách âm các tuyến ông gió.

    · Đấu nối điện.

    · Hoàn thiện thi công hệ thống ống gió.

    · Hiệu chỉnh, cân chỉnh hệ thống máy lạnh ống gió.

    · Vận hành, chạy thử.

    · Chuyển giao công nghệ, hướng dẫn vận hành, sử dụng.

    · Tiến hành bàn giao toàn bộ hệ thống.

    Các lưu ý khác

    Trong quá trình thi công đường ống máy lạnh âm tường, bạn cũng nên lưu ý:

    • Vị trí dàn nóng và dàn lạnh: Chênh lệch độ cao giữa hai dàn nóng lạnh tối đa là 15m. Cần chú ý đến việc tạo bẫy dầu để tránh trường hợp dầu đổ ngược về dàn lạnh.
    • Sử dụng cách nhiệt cho dàn nóng: Khi dàn nóng được thiết kế nằm cao hơn dàn lạnh, bạn nên đầu tư cách nhiệt tốt. Nếu ham rẻ thì máy lạnh sẽ dễ bị hư hỏng ở đường ống đồng máy lạnh chỉ trong thời gian ngắn.
    • Máy lạnh Inverter: Các máy lạnh có công nghệ biến tần thì hệ thống dây điện điều khiển nên có 3 dây. Trường hợp đi 4 dây thì chỉ khi có thêm dây tiếp địa. Dây điện sử dụng phải đủ tải.
    • Đường ống máy lạnh: Vị trí đường ống nước xả phả ngang mặt với ống đồng. Trong trường hợp ống nước thoát chậm thì cần có lớp bọc cách nhiệt.
    • Chiều dài ống đồng: Ống đồng máy lạnh phải đạt mức tối thiểu 3m và tối đa 15 – 30m. Tuỳ thuộc vào từng loại điều hòa nhưng vẫn phải đảm bảo theo tiêu chuẩn này. Vì nếu ống đồng ngắn hay quá dài sẽ dễ hư hỏng và lãng phí điện tiêu thụ.
    • Thời điểm lắp đặt ống đồng máy lạnh: Với các công trình mới, quá trình lắp đặt ống đồng máy lạnh nên diễn ra sau khi xây xong tường, đổ sàn, có thể trước hoặc sau tô tường. Tuyệt đối không thực hiện sau khi đóng thạch cao trần hoặc sau công đoạn trang trí để tránh việc hư hại, tốn nhiều chi phí.
    • View attachment 1417
    Những chi phí cơ bản khi lắp đặt hệ thống điều hòa nối ống gió
    · Phần thiết bị chính: Bao gồm chi phí dàn nóng và các dàn lạnh, ống nối gió. Mức giá tùy thuộc theo mức công suất, theo hãng và mã model… của sản phẩm.

    · Phần vật tư: Thông thường sẽ cần một số vật tư cơ bản như: ống đồng và bảo ôn, ống nước và bảo ôn, dây điện cấp nguồn, giá đỡ dàn nóng, aptomat, dây thoát nước, vật tư phụ (đinh, ốc, lở…), mặt nạ miệng gió ...

    · Phần nhân công: Thường sẽ tính theo khối lượng công việc, tùy thuộc theo mức độ phức tạp khi thi công mà sẽ có chi phí cụ thể cho từng công trình.

    ** Khách hàng xem thêm:

    Giấu trần ống gió Daikin


    Giấu trần ống gió Mitsubishi Heavy


    Giấu trần nối ống gió Toshiba


    Công ty Hải Long Vân hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu cũng như sở thích của bản thân. Mọi thông tin cần tư vấn quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua:

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
     

Chia sẻ trang này