Không gian hoàn hảo cho máy lạnh âm trần Panasonic

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi loanhailongvan, 18/6/22.

  1. KHÔNG GIAN HOÀN HẢO CHO MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

    Máy lạnh âm trần Panasonic là dòng điều hòa phổ biến, ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Tuy vậy, việc lắp đặt, sử dụng dòng điều hòa này sao cho hợp lý thì không phải ai cũng biết. Khi lắp đặt, sử dụng, sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh âm trần Panasonic cần lưu ý điều gì? Cùng Hải Long Vân tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!


    * Hệ thống kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh âm trần Panasonic
    Hệ thống kết nối giữa dàn nóng và dàn lạnh của máy lạnh âm trần Panasonic bao gồm hệ thống dây điện và đường ống dẫn gas kết nối.

    Về hệ thống dây điện kết nối, đảm bảo lắp đặt an toàn, sử dụng loại dây điện đúng theo tiêu chuẩn kĩ thuật của hãng để hệ thống vận hành tốt nhất. Tránh tình trạng sử dụng dây điện có kích thước nhỏ cho máy có công suất lớn, có thể dẫn đến quá tải hoặc sự cố chập cháy không đáng có.

    Về đường ống dẫn gas, không nên để đường ống dẫn gas quá dài bởi có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của máy. Ngoài ra, ống dẫn gas phải được bọc bảo ôn, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài môi trường.
    View attachment 986
    * Máy lạnh âm trần Panasonic được lắp đặt phổ biến cho những không gian nào?
    Với ưu điểm là làm mát không gian rộng, có tính thẩm mỹ cao, máy lạnh âm trần Panasonic được lắp đặt rộng rãi cho trung tâm thương mại, siêu thị, tòa nhà văn phòng, phòng họp, phòng hội trường hay hệ thống nhà hàng cao cấp...

    Trong không gian gia đình, người ta thường ưu tiên lắp đặt máy lạnh âm trần Panasonic cho không gian phòng khách và phòng làm việc để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Còn với phòng ngủ, đa số người dùng thường lựa chọn lắp đặt điều hòa treo tường để tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]

    Nếu bạn cần hỗ trợ thêm về cách lắp đặt máy, hãy liên hệ với Hải Long Vân qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com
     

Chia sẻ trang này