KÈO NGON WC2022 : Cameroon vs Serbia, Brazil vs Thụy Sỹ - CHOIOLE777.COM

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi BlueSky777, 27/11/22.

  1. BlueSky777

    BlueSky777 Member

    Tip WC2022 mỗi ngày tại CHOIOLE777.COM

    HÃY CHỌN NGAY - THẮNG LIỀN TAY
    THÁNG 11 - Tiền Thưởng OLE777 dành cho bạn Hôm Nay

    [​IMG]

    KÈO NGON WORLD CUP: Cameroon vs Serbia 17h00 ngày 28/11

    Trước khi để thua thua Thụy Sỹ với tỷ số tối thiểu 0-1, Cameroon bất thắng cả 4 trận giao hữu, trong đó có 2 thất bại trước Uzbekistan và Hàn Quốc. Tính tổng thể, Cameroon đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng. Lần gần nhất họ ca khúc khải hoàn là trước Guinea Xích Đạo hôm 5/9 (2-0). Với những gì đã thể hiện, Cameroon được dự đoán sẽ đối diện với rất nhiều khó khăn trước Serbia, đội bóng đã khiến Brazil phải mất hơn 1 tiếng đồng hồ mới khai thông thế bế tắc. Nếu hàng thủ thi đấu tập trung hơn, Serbia đã có 1 điểm trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch.

    KÈO NGON WORLD CUP Cameroon vs Serbia - CHOIOLE777.COM

    Serbia và Cameroon từng một lần chạm trán nhau, đó là trận giao hữu diễn ra vào tháng 6/2010. Dù có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm nhưng chung cuộc Cameroon lại để thua Serbia với tỷ số 3-4. Gặp lại nhau trên đất Qatar, Cameroon nhiều khả năng sẽ lại nếm trái đắng trước đội bóng Balkan.

    Cameroon không phải là lựa chọn an toàn dành cho giới đầu tư khi đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng kèo. Rộng hơn họ thắng 1, hòa 1, thua 7 ở 9 trận vừa qua. Trong khi đó Serbia vượt kèo thành công 3 trong số 4 lần xuất quân mới nhất. Cameroon và Serbia đều trắng tay ở lượt trận đầu nên chắc chắn sẽ đá tấn công nhằm bỏ túi 3 điểm. Điều này hứa hẹn sẽ giúp trận đấu trở nên cởi mở và hấp dẫn hơn. Trong quá khứ, trận đối đầu duy nhất giữa 2 đội cũng chứng kiến 7 tình huống lưới rung.

    TIP OLE777 MIỄN PHÍ: SERBIA , TÀI

    [​IMG]

    [​IMG]

    KÈO NGON WORLD CUP 2022 : Brazil vs Thụy Sỹ, World Cup 2022 (23h00, 28/11)

    Brazil đã chơi đúng như kỳ vọng của ứng cử viên hàng đầu chức vô địch World Cup, trước một đối thủ không hề dễ chơi như Serbia, thày trò Tite đã cho thấy sự áp đảo toàn diện. Một thế trận lấn lướt cùng 19 cú dứt điểm , không cho đối phương có bất cứ cơ hội nào, những vũ công xứ Samba đã mang về chiến thắng 2-0 từ cú đúp của Richarlison, trong đó, bàn thứ 2 được xem là tuyệt phẩm của kỳ World Cup này.

    Trong khi đó Thụy Sỹ cũng đã có ba điểm từ lượt trận đầu tiên nhờ chiến thắng 1-0 trước Cameroon. Dù không thực sự áp đảo nhưng lối chơi của thày trò Murat Yakin cũng để lại nhiều ấn tượng. Hàng tiền vệ kinh nghiệm đủ giúp Thụy Sỹ kiểm soát nhịp độ trận đấu và buộc đối thủ phải chơi theo cách của mình.

    Tip kèo Ole777 miễn phí chính xác mỗi ngày : Brazil vs Thụy Sỹ

    Sau 4 lần chạm trán, tỉ lệ đối đầu của hai đội là khá cân bằng. Lần gần nhất Brazil đã hòa Thụy Sỹ 1-1 ở vòng bảng World Cup 2018. Phong độ của Selecao là cực kì ấn tượng khi toàn thắng 5 lần ra sân gần nhất, Thụy Sỹ cũng không hề kém cạnh khi đã thắng 4/5 lượt đã đấu. dù Thụy Sỹ đã từng vượt qua cả Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cách đây vài tháng tại Nations League, nhưng có lẽ chưa thể là đối thủ xứng tầm với Brazil, nếu Selecao chơi với phong độ cao nhất.

    Với việc đã cùng mang về chiến thắng sau lượt trận đầu tiên, cả Brazil và Thụy Sỹ đều đang có lợi thế so với hai đối thủ còn lại ở bảng G. Bởi vậy sẽ không có gì bất ngờ nếu Thụy Sĩ chơi 1 trận chắc chắn để bảo toàn lực lượng và một điểm cũng không phải là kết quả quá tệ. Tuy nhiên, riêng với phong cách của mình, Brazil chắc chắn sẽ chơi tấn công để có chiến thắng áp đảo

    TIP OLE777 MIỄN PHÍ: BRAZIL, XỈU

    [​IMG]

    [​IMG]

    TIP OLE777 MIỄN PHÍ - CHỚP CƠ HỘI THẮNG GẤP BỘI CHOIOLE777
     

Chia sẻ trang này