giaidau.info Bật mí khi chơi Slot game Jewel Rush trong Giải đấu Tuần

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi peleking, 31/5/23.

  1. peleking

    peleking Member

    [​IMG]

    Những viên ngọc là một phần không thể thiếu trong các biểu tượng của các tựa game trực tuyến hàng đầu và Pragmatic Play có cả một bộ sưu tập các trò chơi như vậy, với sự bổ sung mới nhất là slot game Jewel Rush. Đúng như tên của nó, trò chơi này tại giaidau.info mang đến các biểu tượng lấp lánh sẽ trả thưởng theo cụm trên guồng và hệ số nhân ngày càng tăng trong Vòng quay miễn phí, khiến nó trở thành trò chơi tuyệt vời cho Giải đấu Tuần!

    Jewel Rush trong Giải đấu Tuần

    Giải đấu Tuần là bước cuối cùng của loạt giải đấu gồm 2 bước. Được bắt đầu với các giải đấu Vòng loại diễn ra trong tuần, từ Thứ Hai đến Chủ Nhật. Người chơi có thể tham gia miễn phí và giành vé Vòng loại được thiết kế để sử dụng nhằm tham gia Giải đấu Tuần.

    Các giải đấu Vòng loại trao vé tham dự Giải đấu Jewel Rush trong tuần sẽ bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 và kéo dài đến ngày 21 tháng 5. Bạn cũng có thể mua vé Vòng loại từ Cửa hàng Social Tournaments. Việc có nhiều vé trong Bộ sưu tập của bạn hơn có nghĩa là bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để chơi giải đấu và giành được điểm số cao hơn!

    Giải đấu Tuần diễn ra vào Chủ nhật và kéo dài trong 24 giờ. Chỉ những người chơi có vé Vòng loại mới có thể tham gia, vì vậy hãy sẵn sàng để quay 250 vòng quay và nhận một phần trong tổng giải thưởng €2000 vào Chủ nhật tuần này, ngày 21 tháng 5!

    [​IMG]

    Jewel Rush – Biểu tượng Ngọc, hệ số nhân, Vòng quay miễn phí và tính năng Tumble

    Trò chơi trên lưới 7×7 này từ Pragmatic Play mang đến sự kỳ diệu của những viên kim cương trên guồng, tăng niềm vui với tính năng Tumble và tăng số nhân!

    Các biểu tượng xuất hiện trên các cuộn sẽ được thanh toán theo cụm, và các biểu tượng chiến thắng sẽ bị xóa khỏi màn hình và được thay thế bằng các biểu tượng mới từ phía trên. Tính năng hệ số nhân ngẫu nhiên có thể được kích hoạt ngẫu nhiên trong một khối chiến thắng, gắn một hệ số nhân gấp 2 lần cho tất cả các biểu tượng là một phần của tổ hợp chiến thắng.

    Tính năng tương tự cũng hoạt động trong Vòng quay miễn phí, trong đó số nhân có thể đạt tới 4 lần và cơ hội để đạt được hệ số nhân cao hơn. Tổng của tất cả các số nhân trong một khối chiến thắng sẽ được cộng để tạo nên tổng khoản thắng lên tới tối đa là 256 lần.

    Người chơi luôn mong chờ Giải đấu Tuần của giaidau.info vì nó mang đến cho họ cơ hội giành được những giải thưởng tiền hấp dẫn và cơ hội để thử những slot game Pragmatic Play tốt nhất! Đừng bỏ lỡ các giải đấu Vòng loại, thu thập vé và sẵn sàng cho đêm chung kết vào Chủ nhật ngày 21 tháng 5
     

Chia sẻ trang này