Đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần Midea đáng để người dùng tin tưởng

Thảo luận trong 'Laptop' bắt đầu bởi thuhailongvan, 14/5/22.

  1. thuhailongvan

    thuhailongvan Member

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NÀO CỦA MÁY LẠNH ÂM TRẦN MIDEA ĐÁNG ĐỂ NGƯỜI DÙNG SĂN ĐÓN NHIỀU ĐẾN VẬY
    Ngay sau đây máy lạnh Hải Long Vân xin giới thiệu đến các bạn dòng máy lạnh âm trần Midea hot nhất hiện nay, nhân tiện đây chúng tôi xing thông báo đến các người tiêu dùng thông minh rằng Đại lý Hải Long Vân có chương trình khuyến mãi khi mua máy lạnh trong tháng 5 này. Hãy đến Hải Long Vân nhé!!
    [​IMG]
    1. Đơn vị cung cấp và lắp đặt:

    Mọi thông tin khi bạn muốn mua hàng hoặc lắp đặt sửa chữa xin vui lòng liên hệ

    MÁY LẠNH HẢI LONG VÂN

    Địa chỉ: 154/23TCH10, KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng KD: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    HOTLINE: 0909 787 022 Mr Hoàng

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Website: maylanhhailongvan.vn

    [​IMG]

    2. Xem thêm:

    Xem thêm **

    Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp giá rẻ!!



    3. Ức chế virus, vi khuẩn, phòng chống Covid-19 hiệu quả.

    Có thể rất ít người biết rằng máy lạnh âm trần Midea mới này có thể tiệt diệt cả virus Coronatrong không gian kín 6.7 m3 nếu bạn bật máy lạnh trong vòng 8 giờ. Nó đã được chứng thực bởi các chuyên gia khi thử nghiệm trng điều kiện phòng thí nghiệm.


    Nanoe-X có thể tạo gốc hydroxyl làm ức chế virus, vi khuẩn có trong gian không gian. Từ đó giúp cho căn phòng trở lên an toàn bảo đảm sức khỏe toàn diện hơn cho cả gia đình nhà bạn trước loại virus gây nguy hiểm trên toàn cầu này.


    4. Siêu khử mùi và lọc sạch bụi mịn 99% nhờ công nghệ Nanoe X kết hợp Nanoe G.

    máy lạnh âm trần Midea còn sở hữu thêm khả năng lọc bụi mịn siêu nhỏ nhờ công nghệ Nanoe-G. Bầu không khí trong căn phòng nhà bạn sẽ trở lên trong lành, an toàn đối với sức khỏe trước loại bụi mịn gây ảnh hưởng đến trực tiếp sức khỏe như PM2.5 này.


    Các hạt Nanoe-X còn có khả năng khử mùi hiệu quả, tiêu diệt các vi khuẩn bám trên đồ vật. Các loại mùi hôi như mùi sầu riêng, mùi thuốc lá, mùi hôi, mùi ẩm mốc, mùi đồ ăn sẽ dễ dàng bị đánh bay hoàn toàn.


    5. Giữ độ ẩm luôn ở mức dưới 60% nhờ Humidity Sensor kết hợp Nanoe X.

    máy lạnh âm trần Midea có hệ thống cảm biến có thể cảm biến độ ẩm trong không khí liên tục. Máy sẽ cân chỉnh độ ẩm luôn ở mức dưới 60% để giúp không gian trở lên thoải mái hơn; đây còn là môi trường lý tưởng khi ngủ vào ban đêm đặc biệt đối với trẻ nhỏ.


    Các hạt nanoe-X sau khi tiêu diệt vi khuẩn cũng sẽ chuyển đổi thành phân tử nước OH giúp cung cấp độ ẩm cho căn phòng.


    6. Làm lạnh nhanh hơn với chế độ iAuto X.

    Với chế độ iAuto-X thì máy lạnh âm trần Midea sẽ nhanh chóng cài đặt nhiệt độ trong phòng đến mức cài đặt chỉ sau 15 – 20 phút khởi động. Ngay sau khi kích hoạt chức năng này thì công nghệ P-TECh đặc biệt sẽ hỗ trợ máy nén đạt đến vận tốc tối đa trong ít phút. Từ đó mang lại cảm giác mát lạnh/ấm áp cho người dùng từ ngay những giây phút đầu tiên sau khi bật máy lạnh.


    7. Siêu tiết kiệm điện đến 20% nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO tích hợp A.I và Inverter.

    Giờ đây máy lạnh âm trần Midea có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp trong từng giai đoạn trong ngày là ban ngày hay ban đêm. Trí tuệ nhân tạo được tích hợp trong chế độ Eco sẽ có nhiệm vụ phân tích và đưa ra nhiệt độ cài đặt phù hợp. Mang lại không gian được làm lạnh thoải mái hơn mà vẫn tiết kiệm năng lượng tới hơn 20%.


    Bên cạnh đó thì máy lạnh âm trần Midea còn có thêm công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện vượt trội lên tới 60% so với máy lạnh thông thường. Đồng thời còn giúp máy vận hành êm ái, động cơ hoạt động bền bỉ hơn.


    8. Sử dụng máy lạnh đơn giản, tiện lợi với ứng dụng Comfort Cloud, hẹn giờ bật tắt máy.

    máy lạnh âm trần Midea là một sản phẩm thông minh khi có thể kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng Comfort Cloud. Bạn có thể sử dụng máy lạnh một cách thông minh, tiện lợi hơn khi có thể điều khiển máy lạnh được ở mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.
     

Chia sẻ trang này