Điều cần biết trước khi mua giày bảo hộ Jogger

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi Lasa, 27/1/23.

  1. Lasa

    Lasa Member

    Safety Jogger là một trong những thương hiệu giày bảo hộ TOP đầu trên thị trường hiện nay. Với phong cách thiết kế đa dạng, kiểu dáng hiện đại, Safety Jogger phù hợp cho mọi ngành nghề, nâng bước chân an toàn cho người lao động. Cùng chúng tôi tìm hiểu các thông tin về giày bảo hộ Jogger để có quyết định mua hàng thật đúng đắn nhé!
    Nguồn gốc giày bảo hộ Safety Jogger
    Giày bảo hộ lao động Jogger là thương hiệu giày có nguồn gốc tại Bỉ. Thành lập từ năm 1950, đến nay hãng giày này đã và đang chiếm chọn được nhiều tình cảm từ phía khách hàng.
    Ngay từ khi mới ra mắt, Safety Jogger đã gây sốt với kiểu dáng thiết kế hiện đại, phong cách cùng khả năng bảo hộ cao. 25 Triệu giày bảo hộ Jogger chính hãng nhanh chóng được phủ sóng trên hầu khắp thế giới.

    [​IMG]
    Theo các chuyên gia, thương hiệu giày bảo hộ này có thể giúp người dùng tránh được trên 85% thương tích ở chân do va đập, đâm xuyên. Ngoài ra, với thiết kế bằng chất liệu vải tự nhiên nên có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp người mang yên tâm làm việc.
    Giày bảo hộ thương hiệu Jogger có ưu điểm gì?
    Không phải ngẫu nhiên mà Safety Jogger trở thành thương hiệu lựa chọn số một của mọi khách hàng. Mà bởi nó mang nhiều ưu điểm nổi trội từ kích thước, mẫu mã, giá thành đến khả năng bảo vệ. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật nhất của giày bảo hộ Jogger:
    - Độ bền cao: Giày bảo hộ lao động Jogger sử dụng 100% nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn EU. Quy trình sản xuất hiện đại, được kiểm duyệt nghiêm ngặt qua nhiều bước để cho ra đời sản phẩm giày chất lượng có độ bền lên tới hơn 3 năm.
    - Khả năng chống nước tốt: Các mẫu giày bảo hộ lao động Jogger được làm từ da thật, phủ PU có tác dụng chống thấm tốt. Lớp PU bên ngoài giữ cho giày không bị bong tróc, sờn da và chịu lực tốt.
    - Chống trơn trượt: Đế giày lót PU có khả năng chống ăn mòn, hạn chế biến dạng và chống trơn trượt rất tốt. Các rãnh xẻ sâu ở phần đế còn giúp tăng thêm bộ bám dính, giúp người dùng dễ dàng di chuyển dưới mọi địa hình.
    - Chống dập ngón, đâm xuyên: Mũi giày bảo hộ Jogger được bọc thêm thép hoặc composite cao cấp có khả năng chống dập ngón, đâm xuyên cao hơn rất nhiều lần so với chất liệu giày thông thường khác.
    - Êm ái và mềm mại: Giày Jogger được trang bị thêm tấm lót EVA cực kỳ mềm mại, giữ cho chân luôn được thông thoáng, thấm hút mồ hôi hiệu quả.
    Mua giày bảo hộ Jogger ở đâu?
    Hiện tại, các mẫu giày bảo hộ Jogger đang được bán rất chạy tại Lasa. Quý khách hàng nhanh tay liên hệ 0913 102 402 - 0932 313 413 - 0967 264 265 để được đặt mua sản phẩm chính hãng với giá thành phải chăng nhé!
    Trích: https://baoholaodonglasa.com/dieu-ban-can-biet-truoc-khi-mua-giay-bao-ho-jogger
     

Chia sẻ trang này