Dịch vụ cung cấp thợ sửa điện nước Biên Hòa

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi suadiennuochaphat, 17/3/23.

  1. suadiennuochaphat

    suadiennuochaphat New Member

    Dịch vụ sửa chữa điện nước Hà Phát chuyên cung cấp:Thợ sửa điện nước Biên Hòa, Sửa chữa chập điện, Sửa chữa điện nước, Thi công điện nước, Sửa máy năng lượng mặt trời, Sửa chữa máy nước, sửa chữa máy tại nhà, dịch vụ chống thấm… tại khu vực Biên Hòa

    [​IMG]
    Thợ sửa điện nước Biên Hòa
    Quy trình dịch vụ sửa điện nước Biên Hòa của điện nước Hà Phát.
    • Mọi sự yêu cầu hỗ trợ xin vui lòng liên hệ với trung tâm Điện Nước Hà Phát chúng tôi qua số hotline:0778555730
    • Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận các sự cố cũng như địa điểm nhà quý khách hàng và công việc cụ thể.
    • chúng tôi tiến hành cử thợ sửa điện nước Biên Hòa tới kiểm tra, khảo sát tình hình và đưa ra các phương án xử lý tối ưu nhất, báo giá cụ thể cho khách hàng.
    • Sau quá trình báo giá cụ thể nếu quý khách hàng đồng ý 1 trong các phương án đã đưa ra chúng tôi sẽ bắt tay vào quá trình xử lý cũng như đảm bảo rằng quá trình xử lý không ảnh hưởng nhiều đến nhu cầu sinh hoạt của quý khách.
    • Sau khi sự cố đã được thợ khắc phục thì quý khách hàng hãy đích thân nghiệm thu lại công việc đã được chúng tôi xử lý và thanh toán chi phí.
    • Chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cũng như thời gian bảo trì rõ ràng cho quý khách ( với các sự cố hay các sản phẩm chúng tôi cung cấp hay xử lý khác nhau sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau )
    Phạm vi mà thợ sửa điện nước Biên Hòa chúng tôi phục vụ :

    Vì đội ngũ kỹ thuật đông đúc nên chúng tôi có mặt ở hầu hết các phường thành phố Biên Hòa.

    + Thợ lắp đặt, sửa điện nước Biên Hòa: Phường An Bình, Phường An Hòa, Phường Bình Đa, Phường Bửu Long, Phường Hiệp Hòa, Phường Hố Nai, Phường Hóa An, Phường Hòa Bình, Phường Long Bình, Phường Long Bình Tân , Phường Phước Tân, Phường Quang Vinh, Phường Quyết Thắng.

    + Thợ lắp đặt, sửa điện nước tại các phường: Phường Tam Hiệp, Phường Tam Hòa, Phường Tam Phước, Phường Tân Biên, Phường Tân Hạnh, Phường Tân Hiệp, Phường Tân Hòa, Phường Tân Mai, Phường Tân Phong, Phường Tân Tiến, Phường Tân Vạn, Phường Thanh Bình, Phường Thống Nhất, Phường Trảng Dài, Phường Trung Dũng, Phường Bửu Hòa.
    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ sửa chữa này, đừng quên ghé website suadiennuochaphat.com để tham khảo thêm hạng mục sửa chữa và giá thành của nó! Liên hệ với chúng tôi được tư vấn hỗ trợ ngay.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN THI CÔNG TẠI SỬA ĐIỆN NƯỚC HÀ PHÁT: 0778555730

    Địa chỉ: 25 Đường số 6, kp3, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM

    Email: diennuochaphat@gmail.com

    Website: https://suadiennuochaphat.com

    Nguồn: https://suadiennuochaphat.com/tho-sua-dien-nuoc-bien-hoa-2/
     

Chia sẻ trang này