Danh sách các diễn đàn

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 17/5/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    TOP TRANG WEB DIỄN ĐÀN ĐĂNG BÀI MIỄN PHÍ
    CHÈN LINK CHẤT LƯỢNG DỄ LÊN TOP GOOGLE

    · Diễn Đàn Mua Bán Rao Vặt -------------------------------------> https://vn-zom.com/
    · Trang Web Đăng Tin Hiệu Quả Miễn Phí --------------------> https://raovat.trumbansi.net
    · Trang Web Diễn Đàn Đăng Bài Miễn Phí --------------------> https://diendan.maytinhvang.com/
    · Diễn đàn công nghệ VN ------------------------------------------> https://vn-zom.com/
    · Diễn Đàn Seo Rao Vặt ---------------------------------------------> https://diendanseo.info/


    game thủ đang kiếm tìm những phần mềm giúp đo điện năng tiêu thụ bên trên máy tính 1 cách đúng mực & thời gian nhanh nhấtCPU-Z là phần mềm đo công suất tiêu thụ của máy tính xách tay giúp tích lũy các thông tin về Hartware trên laptop của chúng ta. ứng dụng sẽ khiến cho bạn dễ dãi biết được tên CPU, tên mã, mạch điện tử, chipset, mẫu bộ lưu trữ, kích cỡ, thời gian, thông số mô-đun & đa dạng thông tin đặc biệt quan trọng khác bên trên máy tính.

    một số trong những hiệu năng vượt trội của phần mềm:Hỗ trợ đo nhiệt độ CPU.Kiểm tra các thành phần liên quan tới CPU bao gồm: tên vi giải quyết, tên mã, chỉ số TDP tối đa, mẫu chân cắm CPU,...Dễ dàng check các thông tin liên quan tới phần cứng, dữ liệu CPU, bộ nhớ lưu trữ cache, VGA,...Cung cấp các thông tin kích cỡ module dắc cắm bộ nhớ, băng thông tối đa, nhà cung cấp module,...Overclockulator là ứng dụng đo điện năng tiêu thụ của máy tính xách tay giúp người dùng xác định mức độ điện năng tiêu thụ của máy tính xách tay đúng đắn & thời gian nhanh nhất, để bạn có thể quản lý đc lượng điện năng tiêu thụ của laptop một cách tiện lợi.

    một số trong những hiệu năng nổi bật của phần mềm:Xác định mức độ tiêu thụ điện của máy tính đúng mực.Hỗ trợ theo dõi và upgrade khối hệ thống tản nhiệt.Theo dõi toàn thể hoạt động vui chơi của máy tính xách tay một cách cực tốt.Khả năng phân tích & đo lường và tính toán tần số tối đa của Chip.LocalCooling là phần mềm đo công suất tiêu thụ của laptop cực tốt nhất hiện nay, giúp bạn kiểm tra mức độ tiêu thụ điện của laptop 1 cách chi tiết and chính xác nhất nhằm hạn chế điện năng tiêu thụ bên trên máy tính xách tay.

    một số trong những tính năng nổi bật của phần mềm:Cung cấp 3 cơ chế tiết kiệm điện bao gồm: Low, Medium, High nhằm mục đích thật hiện tiết kiệm hay tránh sử dụng điện năng bên trên laptop.Hiển thị những thông tin về lượng điện năng tiêu hao cho Hartware.Hỗ trợ hạn chế lưu lượng điện năng truyền đến màn hình, giảm tốc độ quay của đĩa cứng hay tự động tắt laptop.

    Unigine Suite là ứng dụng đo công suất tiêu thụ của laptop giúp người tiêu dùng kiểm tra mức độ tiêu thụ của laptop một cách dễ ợt. ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ người dùng theo dõi những thống kê dùng của Chip của laptop một cách cụ thể, đúng mực nhất.Một số tính năng nổi bật của phần mềm:Dễ dàng theo dõi các thống kê sử dụng CPU, GPU, nguồn điện áp, hệ thống làm mát.Khả năng ép xung cho VGA.Xuất những data theo dõi thống kê dùng một cách nhanh.

    5. Joulemeter - Theo dõi điện năng tiêu thụ của máy tínhJoulemeter là ứng dụng đo điện năng tiêu thụ của máy tính với giao diện dễ chơi, dễ dàng dùng, giúp người dùng theo dõi và kiểm soát toàn cục điện năng tiêu thụ của máy tính xách tay một cách chi tiết & đúng mực nhất.

    một vài tính năng nổi bật của phần mềm:Khả năng đo lường và tính toán mức tiêu thụ điện của laptop chính xác.Hỗ trợ theo dõi mức tiêu thụ năng lực riêng của từng ứng dụng trên laptop.Xuất những data theo dõi thống kê dùng một cách nhanh chóng.

    CUPID HWMonitor là ứng dụng bổ trợ người tiêu dùng giám sát Hartware, đọc các cảm biến sức khỏe chính của hệ thống PC như: điện áp, nhiệt độ, tốc độ quạt,... phần mềm Rất có thể đọc các cảm ứng nhiệt độ cũng như phân biệt được nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T & card đoạn Clip GPU

    một số hiệu năng nổi bật của phần mềm:Hỗ trợ người tiêu dùng theo dõi điện áp, tốc đổ quạt & nhiệt độ của Chip.Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.Theo dõi các cảm biến của PC thông qua connect TCP hoặc IP.Đọc những cảm biến nhiệt độ cũng như phân biệt được nhiệt độ của ổ cứng thông qua S.M.A.R.T and card đoạn phim GPU.

    Open Hardware monitor là phần mềm theo dõi điện năng tiêu thụ của laptop cực tốt bây giờ, ứng dụng không chỉ hỗ trợ điều chỉnh tốc độ quạt máy tính mà còn giúp người tiêu dùng check trình trạng Hartware máy tính xách tay về cảm ứng nhiệt, tốc độ quạt, điện áp, tốc độ xung nhịp một cách cực tốt để chặn lại những sự cố Rất có thể không tính ý muốn Có thể xảy ra.

    một trong những tính năng vượt trội của phần mềm:Kiểm tra trình trạng phần cứng máy tính xách tay về cảm ứng nhiệt, tốc độ quạt, điện áp, tốc độ xung nhịp 1 cách hiệu quả.Lưu các số liệu thống kê dưới định dạng TXT.Giao diện dễ chơi, dễ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này