Đánh giá sự đa dạng về sản phẩm Caesar

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi KhoVatTu, 6/11/18.

  1. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    Đánh giá sự đa dạng về sản phẩm Caesar

    Hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam có thể nhận thấy các sản phẩm của Caesar khá đa dạng. Hầu hết các thiết bị vệ sinh căn bản như bồn tắm, bồn cầu, chậu rửa lavabo, vòi hoa sen và các loại vòi nước khác đều được khách đánh giá là hài lòng.

    Ngoài thiết bị vệ sinh phòng tắm dành cho gia đình Caesar cũng sản xuất nhiều thiết bị dành cho các nhà hàng, công ty, khách sạn. Các phụ kiện trong phòng tắm được Caesar sản xuất khá đầy đủ.
    [​IMG]
    Caesar có khá nhiều sản phẩm, chủng loại để khách hàng lựa chọn

    Thiết bị vệ sinh Caesar cũng được chú trọng về yếu tố thẩm mỹ nhiều hơn. Thiết kế phong phú, đa dạng. Tuy nhiên xét về mặt khách quan thì sản phẩm của Caesar vẫn có phần hơi thô cứng, thiếu đi sự thanh thoát so với các thương hiệu như Toto hay Inax.

    Đánh giá về độ bền của sản phẩm thiết bị vệ sinh Caesar

    Nói về độ bền thì hầu hết những khách hàng đã sử dụng thiết bị vệ sinh Caesar đều đánh giá là có độ bền khá tốt. Từ vòi nước kim loại đến các thiết bị vệ sinh sứ sản xuất khá chỉnh chu, sử dụng tiện lợi.

    Đánh giá về giá thành sản phẩm

    Là một thương hiệu uy tín nên các sản phẩm của Caesar có mức giá không rẻ nhưng cũng khá phù hợp để nhiều gia đình sử dụng. Caesar cũng tung ra nhiều sản phẩm với mức giá thành khác nhau nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng. Do đó người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình.

    EM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM THIẾT BỊ VỀ SINH CAESAR KHÁC TẠI ĐÂY

    CAESAR


    LIÊN HỆ:
    CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
    Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 38111363
    Hotline: 090 33 66 332
    Mail:khovattugiatot@yahoo.com
     

Chia sẻ trang này