Dàn sao Hollywood thích mặc đồ cũ giá rẻ

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi sone1203, 8/12/22.

  1. sone1203

    sone1203 Member

    Cùng xem những ngôi sao Hollywood sử dụng đồ cũ ra sao? Bạn cũng có thể sử dụng đồ cũ để tiết kiệm và bảo vệ môi trường tại 45cm nơi có hàng ngàn sản phẩm đang chờ bạn lựa chọn.

    Anne Hathaway từng tiết lộ cô mặc quần áo đã qua sử dụng trong thời gian quảng bá bộ phim Colosal vào năm 2017. Nữ chính One day cũng thường săn đồ ở chợ trời và kết hợp với nhau để trông hợp phong cách của mình. Thậm chí, cô còn không ngại diện loạt outfits này khi lên sóng chương trình truyền hình hay thảm đỏ.

    Shailene Woodley: Nữ diễn viên 2được biết đến như nhà môi trường học. Trong tủ đồ của cô không chứa những bộ quần áo sử dụng vật liệt tổng hợp gây hại cho môi trường. Để bảo vệ Trái Đất, cô chọn quần áo tái chế hoặc qua sử dụng. "Tôi sẽ là công dân của hành tinh này. Tôi sẽ thực hiện trách nhiệm của mình và bảo vệ Trái Đất" là phát ngôn của 9X tại một sự kiện.

    Jada Pinkett Smith: Nhạc sĩ kiêm doanh nhân người Mỹ cũng là tín đồ của Diển đàn thời trang giá rẻ. Jada và con gái Willow Smith nhiều lần bị bắt gặp đi mua sắm tại các cửa hàng bán quần áo cũ.

    Sarah Jessica Parker: Ngôi sao *** and the city nổi tiếng với phong cách sành điệu. Sarah cũng thường xuất hiện với những món đồ xa xỉ. Thực tế, cô là người yêu thích các cửa hàng tiết kiệm. Sarah cho biết cô đã sử dụng quần áo cũ trong một số bộ phim. "Bộ phim tài liệu The true cost đã ảnh hưởng rất nhiều đến thói quen dùng quần áo đã qua sử dụng. Thậm chí, tôi cũng áp dụng điều này với con trai mình", cô chia sẻ với The Edit.

    Kristen Bell không thích lãng phí tiền bạc. Mua quần áo đã qua sử dụng là cách giúp cô cảm thấy mình khôn ngoan hơn trong việc chi tiêu. Dù là nữ diễn viên Hollywood thành công, cô không quên giá trị của đồng tiền và quyết tâm dạy điều đó cho con gái mình. "Tôi thấy mình thật lãng phí khi chi trả 1.000 USD để mua một chiếc túi chỉ dùng vài lần. Giải trí và thực phẩm là 2 nơi mà tôi muốn con mình chi tiêu hơn cả" là lời tâm sự của người đẹp.
     
  2. trieuanthao

    trieuanthao Member

    rất hay, vừa tiết kiệm lại vừa bảo vệ môi trường
     

Chia sẻ trang này