Cách thu hút khách từ việc kinh doanh phụ kiện điện thoại online

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi minhdai1992, 20/5/22.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Tuy chỉ là mặt hàng thứ yếu và thuộc dạng hỗ trợ hoạt động cho điện thoại nhưng phụ kiện điện thoại vẫn là mặt hàng không thể thiếu và ngày càng phát triển mạnh mẽ trên thị trường di động. Nếu có vốn ít trong tay mà bạn vẫn muốn kinh doanh trong lĩnh vực này thì nên đọc bài viết dưới đây để biết cách thu hút khách nhé!

    1. Bỏ vốn ít, lấy lời nhiều
    Sức mua mặt hàng phụ kiện này rất lớn nhưng lại không đòi hỏi bạn phải bỏ vốn quá nhiều, đó là một lợi thế. Vì vậy, lợi nhuận thu về cho cửa hàng là đầy tiềm năng. Sản phẩm phụ kiện thường có giá bán không cao mà tần suất mua hàng của khách lại rất nhiều. Hiện nay, dòng điện thoại màn hình cảm ứng giá rẻ du nhập vào thị trường Việt Nam rất mạnh nên hầu hết khách hàng mua điện thoại đều có nhu cầu vào cửa hàng phụ kiện dán màn hình và mua ốp lưng cho “dế cưng” của mình. ây là mặt hàng không cần đầu tư quá nhiều vốn nhưng khả năng thu hồi và quay vòng vốn khá nhanh.

    2. Sản phẩm đa dạng, dồi dào

    [​IMG]

    Để có thể lựa chọn cho mình một nguồn hàng với yêu cầu về mẫu mã đẹp, giá sỉ, uy tín và chất lượng, nhiều chủ shop lấy hàng trực tiếp tận nhà buôn từ các chợ lớn hoặc trung tâm thương mại điện tử. Vì thị trường phụ kiện điện thoại khá cạnh tranh, nên bạn cần tham khảo nhiều mối buôn khác nhau để so sánh giá trước khi quyết định nhập hàng.

    Tính đa dạng, phong phú các mặt hàng này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về phụ kiện điện thoại. Những phụ kiện, ốp lưng đầy màu sắc khiến cho chiếc điện thoại được làm mới hoàn toàn, mang một diện mạo khác, thay đổi phong cách năng động làm cho khách hàng cảm thấy hứng thú khi thao tác trên điện thoại của mình. Ngày nay cũng có rất nhiều loại phụ kiện mới như đế dựng điện thoại, đèn livestream, dây cầm tay,... nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ. Bạn có thể cập nhật những xu hướng này và nhập hàng về nhiều hơn để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    3. Đẩy mạnh doanh số nhờ công nghệ
    Bạn đang kinh doanh phụ kiện công nghệ, thì bạn cũng nên áp dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh của mình đúng không nào? Nhiều người vẫn còn loay hoay với việc phải quản lý như thế nào để có thể vận hành tốt mô hình kinh doanh của mình, bởi linh kiện có đa hình đa dạng, nếu không khéo sẽ bị thất thoát do trộm cắp, hoặc hư hao sản phẩm.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado được xem là công cụ hỗ trợ cực tốt dành cho các chủ cửa hàng. Chỉ với những thao tác đơn giản trên giao diện thân thiện, đơn giản của hệ thống là bạn đã có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động của cửa hàng mình chỉ thông qua một màn hình.

    [​IMG]


    Dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể biết được số hàng hiện có là bao nhiêu, có bao nhiêu đơn cần gửi đi, số hàng tồn kho, có bao nhiêu nhân viên đang làm việc, tình hình thu chi cửa hàng như thế nào,... nhờ phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado. Thật quá tiện lợi đúng không nào? Giờ đây, bạn không cần phải lo lắng nhiều về việc quản lý cửa hàng nữa, bởi phần mềm sẽ thay bạn làm điều đó với những tính năng như:
    - Quản lý toàn bộ sản phẩm mà bạn kinh doanh
    - Nắm bắt thông tin kho hàng nhanh chóng, dễ dàng luân chuyển hàng hóa giữa các kho
    - Hỗ trợ livestream bán hàng trên nhiều kênh khác nhau
    - Hệ thống chatbot tự động, ẩn comment chứa thông tin cá nhân của khách hàng
    - Liên kết với các đơn vị vận chuyển lớn, uy tín
    - Quản lý nhân viên hiệu quả
    - Lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng
    - Tung ra các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng tiềm năng

    Bên cạnh những tính năng kể trên, phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ luôn cập nhật, cải tiến những tính năng mới, đảm bảo phục vụ hầu hết những nhu cầu dù là đơn giản hay phức tạp nhất. Sử dụng công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí để quản lý. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm miễn phí ngay hôm nay tại bado.vn rồi đấy! Truy cập ngay thôi!
     

Chia sẻ trang này