Cách tạo một khuôn trên Inventor

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 24/4/24.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Cách tạo một khuôn trên Inventor

    cách kiểu dáng khuôn trên phần mềm Inventor

    mẫu mã khuôn trên Inventor là 1 thứ tự quan yếu trong lĩnh vực công nghiệp phân phối. để đáp ứng sản phẩm cuối cùng chất lượng và đáng tin cậy, việc bề ngoài khuôn đóng vai trò quan trọng. phần mềm Inventor là dụng cụ hữu dụng để giúp bạn mẫu mã khuôn 1 bí quyết hiệu quả và thuận tiện.

    trước hết, bạn buộc phải xác định những buộc phải của sản phẩm và khuôn. Sau đó, www.vilapec.com bạn sở hữu thể bắt đầu kiểu dáng khuôn trên Inventor bằng bí quyết sử dụng những phương tiện và công năng có sẵn. Bạn với thể tạo những hình dạng căn bản như hộp, trụ, cầu và nhiều hình dạng khác theo buộc phải của mô hình khuôn.

    khi đã hoàn thành việc bề ngoài cơ bản, bạn sở hữu thể tiếp tục tinh chỉnh và sửa đổi khuôn để bảo đảm rằng nó phù hợp sở hữu sản phẩm rút cuộc. Bạn cũng mang thể thêm những khía cạnh như lỗ khoan, rãnh và đồng hồ đo vào mô hình khuôn để đảm bảo sự chính xác và đầy đủ.

    chung cuộc, sau khi hoàn thành việc bề ngoài, bạn mang thể xuất mô phỏng khuôn sang những định dạng tệp khác nhau để tiêu dùng trong thứ tự phân phối. phần mềm Inventor cung ứng những dụng cụ biện pháp số đông và đa dạng để giúp bạn hiểu rõ hơn về trật tự ngoại hình khuôn và tạo ra sản phẩm chất lượng nhất.


    [​IMG]


    những chương trình CAD/CAM khác với thể kết liên với phần mềm Inventor

    Phần lắp ráp (Assembly): ngoại hình kết hợp giữa chi tiết và cụm chi tiết. các bạn với thể rà soát va chạm giữa những yếu tố.

    Presentation Modeling là môi trường để mô hình công đoạn lắp ráp những chi tiết lại với nhau theo đúng qui trình lắp ráp thực tiễn của cụm chi tiết

    sử dụng phân tách trong phần mềm Inventor cho phép ta biết được trường ứng suất và biến dạng trong chi tiết dưới tác dụng của các loại tải trọng khác nhau( lực quy tụ, lực phân bố theo diện tích, momen, không gian..)

    Phần mô hình di chuyển tích hợp mô hình và phân tích ứng suất (Dynamic and Stress Analysis): Được tiêu dùng để mô phỏng và dự đoán trước các bức xúc của ngoài mặt đối mang các ảnh hưởng vật lý trong môi trường thực. Nhờ đấy tối ưu hóa kiểu dáng.

    công năng phối hợp và bàn bạc dữ liệu có các phần mềm khác: thiết kế khuôn trên inventor phần mềm Inventor tiêu dùng những định dạng tập tin cụ thể cho các chi tiết (IPT), cụm (IAM), và bản vẽ (IDW hoặc DWG). Tập tin với thể được nhập hoặc xuất trong định dạng DWG. Định dạng bản vẽ trên Web (DWF) được ưa thích của Autodesk 2D/3D có thể sử dụng để bàn thảo dữ liệu tiện dụng.

    Inventor có thể bàn luận dữ liệu có số đông các phần mềm được vững mạnh bởi Autodesk.

    tuy nhiên Inventor có thể bàn bạc dữ liệu mang các áp dụng như CATIA V5, UGS, SolidWorks, và ENGINEER / Pro. phần mềm Inventor hỗ trợ nhập trực tiếp và xuất của CATIA V5, Parasolid, hoa cương, UG-NX, SolidWorks, Pro / E, có những tập tin SAT, STEP, IGS.

    Phần mềm cung cấp phần lớn dụng cụ để đơn giản hoá, nhận biết và chuyển đổi sang thiết kế 3D cho những quý khách AutoCAD. đầy đủ những gói phần mềm của Inventor đều hỗ trợ phiên vùng cao mới nhất của phần mềm AutoCAD Mechanical trong các ví như khách hàng bắt buộc sử dụng phương tiện thiết kế bản vẽ kỹ thuật mang hiệu suất cao.
     

Chia sẻ trang này