Cách cập nhật driver đồ họa cho máy tính

Thảo luận trong 'Sửa Máy Tính - Cài Đặt Phần Mềm Vi Tính' bắt đầu bởi seoviet2020, 7/7/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Administrator Thành viên BQT

    khi Cả nhà sử dụng máy tính xách tay thì Hầu như Windows sẽ tự giải quyết và xử lý các phiên bản cập nhật driver cho Hartware nếu mà chúng có sẵn. Nhưng cũng sẽ có được khi những bạn phải tự thực hiện điều đó bên trên hệ thống của tớ. Nhưng bạn vẫn chưa biết cách để tự thật hiện điều đó, hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi theo dõi nội dung bài viết dưới đây để biết đc những phương pháp update driver VGA laptop Windows 11 một cách nhanh nhất nhé.Sau khi Các bạn thật hiện một trong những những thay đổi to trong laptop thì Rất có thể những driver cũng sẽ tác động theo, Trong đó với cả driver VGA. nếu mà mang bạn dạng cập nhật mới hơn thế thì Windows sẽ auto liệt kê trong mục Optional Updates mà các chúng ta có thể tải xuống & cài ngay lập tức mà không gặp mặt quá đa dạng những nhiều rắc rối.

    cài đặt máy tính tại nhà quận 7

    cài đặt máy tính tại nhà quận 8

    Để Có thể cập nhật driver đồ họa cho máy tính xách tay những chúng ta cũng có thể thực hiện theo những làm việc sau:Bước 1: Vào menu Start > Settings (bấm tổ hợp phím Windows + I) hay nhập Settingsvào size kiếm tìm.Bước 2: Trong ứng dụng Settings > tìm Windows update Ở size phía trái.Bước 3: trông size phía phải, dưới mục More options > sắm Advanced options Tại phía dưới.

    Bước 4: mua mục Additional options & bấm vào tùy mua Optional updates Tại dưới.Bước 5: bên trên monitor tiếp > tậu Drivers cập nhật … để mở rộng tùy mua & mua trong danh sách trình điều khiển card đồ họa của hệ thống người chơi đang muốn cài & bấm tích vào vỏ hộp trước tùy mua để tậu.

    Bước 6: Bấm Download and install để Windows tải xuống and seting trình điều khiển card đồ họa cho máy tính. khởi động lại máy tính xách tay sau khoản thời gian đã thật hiện kết thúc các thay đổi trên.Nếu như người chơi ko thực hiện bất cứ một sự đổi thay lớn nào trong máy tính mà người chơi vẫn thấy driver card VGA bị ảnh hưởng thì bạn cũng có thể update chúng thông qua công cụ cai quản Hartware Device Manager.

    Bước 1: Vào menu Start > nhập “Device Manager” vào khung tìm kiếm > sắm Device Manager trong kết quả tương ứng. những bạn có thể mở Device Manager qua vỏ hộp thoại Run bằng phương pháp bấm tổ hợp phím Windows + R > nhập “devmgmt.msc” vào size trống > Bấm Enter.

    Bước 2: Trong cửa sổ Device Manager hiển thị > tậu Display adapters để mở rộng những tùy mua > click chuột cần vào VGA chính and mua cập nhật driver từ trình đơn ngữ cảnh. làm việc này sẽ mở ra cửa sổ riêng bên trên màn hình.

    cài đặt máy tính tại nhà quận 9

    cài đặt máy tính tại nhà quận 10

    Bước 3: Trong cửa sổ thế hệ hiển thị > tìm Search automatically for drivers để auto tìm kiếm trình điều khiển và cài trên hệ thống.Bước 4: Còn nếu như Các bạn đã tải xuống gói trình điều khiển tiên tiến nhất cho card đồ họa thì bắt buộc tậu Browse my computer for drivers để mở File Explorer, tiếp theo sau Các bạn nên chuyển tới chỗ đứng thư mục đang chứa trình điều khiển thế hệ tải về để tìm và cài cho khối hệ thống.Nếu như máy tính của chúng ta đã đc cài đồ họa Nvidia thì việc update trình điều khiển cho đồ họa Nvidia cũng rất đơn giản. GeForce Experience là ứng dụng của Nvidia sẽ được cho phép người dùng điều chỉnh VGA, tải và cài driver và đóng vai trò như cửa sổ duy nhất để khởi động bất kể một cuộc chơi nào trên Windows.

    Nhưng nếu như Các bạn mà chưa cài GeForce Experience thì Rất có thể thực hiện theo những làm việc dễ chơi bên dưới đây:Bước 1: thứ nhất Anh chị em nên kích hoạt trình duyệt web & truy cập vào địa chỉ Download GeForce Experience | NVIDIA. lúc website đã tải xong xuôi Các bạn bắt buộc bấm Download Now để tải phiên bản mới nhất của ứng dụng. quy trình tải xuống sẽ chính thức.

    Bước 2: lúc đã tải xuống hoàn tất, Anh chị cần chuyển tới thư mục tải xuống 1 cách mặc định and bấm đúp vào tệp *.EXE vừa tải xuống để Rất có thể bắt đầu quá trình seting.Bước 3: trên màn hình tiếp > bấm Agree và Install Tại góc bên dưới cùng bên nên của cửa sổ.

    Bước 4: GeForce Experience sẽ cài phần mềm bên trên hệ thống.Nếu như người chơi đã thực hiện những cách Tại bên trên mà vẫn ko mang đến cực tốt thì chỉ với cách là gỡ driver cũ đi & tải lại driver thế hệ cho hệ thống dưới dạng một bạn dạng cập nhật. Để Rất có thể tải trình điều khiển card đồ họa tiên tiến nhất bằng cách này, những bạn cũng có thể thực hiện theo các làm việc sau:

    cài đặt máy tính tại nhà quận 11

    cài đặt máy tính tại nhà quận 12

    Bước 1: Kích hoạt Device Manager giống như Ở trên.Bước 2: Mở rộng tùy sắm Display adapters trong Device Manager hiển thị. tiếp đến Anh chị buộc phải bấm chuột nên vào đồ họa chính > tìm Uninstall device từ menu ngữ cảnh. thao tác này sẽ mở ra cửa sổ riêng bên trên monitor.Bước 3: Bấm chọn Attempt to remove the driver for this device & bấm Uninstall Tại bên dưới cộng để tiếp diễn. làm việc này sẽ xóa driver ra khỏi hệ thống.Bước 4: người chơi phải truy cập vào menu Start & nhấn vào biểu tượng Power nguồn để hiển thị ra menu bổ sung. tìm Restart để khởi động lại laptop.

    Bước 5: sau khi bật nguồn lại, Windows sẽ tự bắt gặp ra VGA trong máy. trường hợp ko Cả nhà phải thực hiện theo những bước của bí quyết 1 Ở trên để sắm, tải & cài driver VGA bằng hiệu năng Windows cập nhật của hệ thống.bên trên đây là các phương pháp để cập nhật driver card đồ họa cho máy tính Windows 11 một cách nhanh chóng. gần như những trường hợp liên quan tới VGA đều sẽ được giải quyết và xử lý bởi các phương pháp bên trên. hi vọng Anh chị em cũng sẽ Rất có thể khiến cho được điều đó một cách đơn giản và nhanh nhất.
     

Chia sẻ trang này