Các yếu tố sau sẽ chưa phù hợp để bạn làm CTV BĐS

Thảo luận trong 'Việc tìm người máy tính' bắt đầu bởi kddankogroup, 29/3/22.

  1. kddankogroup

    kddankogroup New Member

    S1: Sinh viên sắp hoặc mới ra trường:
    Sinh viên là đối tượng đăng ký làm CTV BĐS khá nhiều, nhưng sinh viên hầu như không theo nổi việc bán dòng BĐS cao cấp, vì việc bán sản phẩm giá trị cao sẽ cần tiêu tốn nhiều chi phí quảng cáo, cafe, ăn uống với khách, họ toàn ăn uống sử dụng dịch vụ sang trọng, mình không đủ chi phí thì không thể đi gặp họ được.

    Sinh viên tham gia BĐS sẽ mất nhiều thời gian công sức mà không bán nổi sẽ nhanh chóng sinh ra nản, tốt nhất nên kiếm việc làm có thu nhập ổn định để tích lũy kinh nghiệm, kiến thức trong công việc, Không phải bạn không làm được, mà là vào thời điểm hiện tại thì bạn chưa sẵn sàng cho công việc này.

    Với sinh viên thì quan trọng cần tăng cường kỹ năng giao tiếp, nên hãy tập tành bán những sản phẩm giá trị thấp, như bán cafe, trà sữa, quần áo, giày dép, mỹ phẩm ….. để tập luyện giao tiếp bán hàng, tư duy marketing

    S2. Đang làm ngành khác.
    Bạn đang làm full time bên ngành khác, và dự định chỉ dành buổi tối và thứ 7, CN để làm BĐS. Thành chắc chắn luôn, là bạn không bán được BĐS đâu, trừ khi may mắn, hoặc bán cho người nhà, hoặc vào ngành để tự mua BĐS. Thành và nhiều anh chị em khác dành 100% thời gian cho BDS mà còn vật vờ lên xuống, huống hồ là bạn chỉ dành chút xíu thời gian mỗi tuần cho BĐS.

    Khi khách muốn đi xem BĐS ngày trong tuần, mà bạn bảo bạn bận đi làm, bạn hẹn cuối tuần, thì mười mươi là khách sẽ gọi sale khác, họ không nói với bạn đâu, họ sẽ lẳng lặng google search và gọi môi giới khác. Mỗi dự án BĐS có hàng trăm hàng ngàn môi giới tham gia, khi bạn không tiếp khách ngay được, họ sẽ gọi sale khác, chứ không chờ bạn đâu.

    Thêm nữa BĐS cần học rất nhiều, trong tuần có nhiều buổi training kiến thức, kỹ năng, mà bạn bận không theo học được thì 1000% bạn không thể nào có giao dịch nổi. Kinh nghiệm Thành đã nhận vào cả trăm CTV như thế, và chẳng ai bán được BĐS khi chỉ dành 20% thời gian cho BĐS. Chỉ đến khi CTV tập trung 80% sức lực, thời gian vào BĐS, thì mới bán được.

    S3. Có các thói quen cũ.
    Bạn thường quen với lối công việc văn phòng, được sếp giao việc, chỉ định. Với công việc cộng tác viên BĐS, sẽ không ai giao việc cho bạn cả, bạn sẽ được hướng dẫn, bạn cần tích cực chủ động nghĩ ra việc, tham gia các hoạt động cùng đội nhóm, training đào tạo, đi thị trường, thực địa, thảo luận, trò chuyện hòa đồng vui vẻ. Bạn có thắc mắc gì thì cần nói lên câu hỏi.

    Bạn dễ tự ái, cái tôi cao, ai mới nói vài câu không vừa ý, bạn đã nổi giận, thì bạn sẽ không bán nổi bất động sản. Vì khách hàng BĐS sẽ có nhiều nhiều câu nói khiến bạn không hài lòng, nếu chỉ vài câu từ chối, chê mắc, chê dự án xấu, chê bạn tư vấn dở, mà bạn đã tự ái, quay đi, thì chắc chắn bạn không thể bán được BĐS.
     
  2. Bài viết rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này