Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất Khuôn mẫu nhựa

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi okusakijapan, 13/9/23.

  1. okusakijapan

    okusakijapan Member

    Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất Khuôn mẫu nhựa
    những nhân tố tác động nơi chất lượng và năng suất Khuôn ép nhựa
    mẫu mã và chế tác Khuôn mẫu nhựa là công tác có thuộc tính đặc thù phức tạp. một bộ Khuôn nhựa hoàn chỉnh mang phần đông yếu tố tác động đi chất lượng và hiệu suất Khuôn mẫu nhựa. có tất cả yếu tố tác động tới công suất Khuôn, chúng ta sẽ cùng nhau Nhận định trong bài viết dưới đây.
    tuyển lựa thép với chất lượng phù hợp
    giai đoạn tạo nên 1 bộ Khuôn nhựa từ khâu mẫu mã, lắp ráp, kiểm tra và sang sửa cho nơi tới vào chu trình ép nhựa có phần nhiều chi tiết được làm việc cộng nhau. buộc phải quan tâm chọn lựa loại thép với chất lượng thích hợp .
    Loại thép và chất lượng quyết định chừng độ han gỉ, mài mòn trong thời kỳ dùng và lưu trữ trong kho. https://dongphucplus.com/cach-dat-hieu-suat-khuon-nhua-toi-uu-nhat.html với thể sử dụng đa dạng loại thép khác nhau để chế tác các phòng ban riêng trên một Khuôn như thép SKD11, thép SKD61…
    lúc chọn lọc thép dụng cụ cần căn cứ vào các điểm sau đây:
    Căn cứ vào loại nguyên liệu nhựa ép phun trong khoảng ấy sắm loại thép mang chức năng chịu được sự ăn mòn và làm mới rẻ.
    lựa chọn loại thép tối ưu nhất căn cứ vào mức giá và chất lượng thép.
    xử lý nitơ trên bề mặt thép góp phần nâng cao độ cứng và tuổi thọ bề mặt. tiêu dùng biện pháp mạ điện để làm đổi thay công suất của thép làm cho Khuôn mẫu nhựa.
    tuyển lựa loại thép và doanh nghiệp cung ứng vật liệu thép uy tín, chất lượng.
    [​IMG]
    những buộc phải công nghệ trong gia công Khuôn ép nhựa xác thực
    Gia công Khuôn chính xác gồm phổ biến công đoạn khác nhau, đòi hỏi buộc phải khoa học thực hiện khác nhau. những công nghệ gia công đa dạng được dùng hiện nay gồm mang kỹ thuật xung điện EDM, cắt dây WC, kỹ thuật CNC tinh hoặc phá thô.
    với phần đông vấn đề bắt buộc lưu ý trong gia công Khuôn mẫu chính xác, nhiều gồm có:
    những đề nghị về hình trạng, kích tấc Khuôn mẫu nhựa trong gia công Khuôn nhựa chính xác
    dạng hình, kích thước Khuôn cho phép tỷ lệ dung sai hết sức nhỏ. kích thước chi tiết ko đúng sẽ gây tác động ko nhỏ tới phần lớn trật tự gia công chế tạo Khuôn nhựa. không những thế, tỷ lệ dung sai cho phép là rất nhỏ, chỉ được tính bằng 1/1000mm.
    đề nghị về nguyên liệu dùng chế tác Khuôn mẫu
    buộc phải tậu loại vật liệu dùng trong chế tác Khuôn ép nhựa bảo đảm phù hợp về độ cứng, độ mài mòn và thuận tiện thực hiện những thao tác gia công, chế tác Khuôn. một số lỗi sai sót phổ biến trong gia công khuôn ép nhựa trong khoảng đó cho thành lập sản phẩm Khuôn chất lượng, tuổi thọ cao.
    đề xuất về độ bóng
    Thao tác làm bóng Khuôn mẫu nhựa trên thực tế buộc phải khoa học khá nghiêm ngặt, độ bóng của bề mặt lòng Khuôn nhựa và lõi là yếu tố quyết định độ bóng, tính thẩm mỹ của sản phẩm tạo thành. giả dụ đánh bóng quá nhiều hoặc quá ít đều làm cho Khuôn ép nhựa không đạt đề xuất chất lượng.
    buộc phải về độ tương xứng của hai nửa Khuôn ép nhựa trong gia công Khuôn mẫu xác thực
    Trong giai đoạn thực hành ép nhựa, độ khít của hai nửa Khuôn lúc ghép vào nhau vào nhau cần bảo đảm hợp lý nhất, góp phần cho xây dựng thương hiệu sản phẩm nhựa sở hữu chất lượng lý tưởng.
    bắt buộc về mẫu mã và gia công
    thiết kế và gia công cần bảo đảm sự hợp nhất, từ đấy sản phẩm được tạo thành sẽ được tiện lợi lấy khỏi Khuôn. Thao tác này sở hữu can dự trực tiếp đến độ khít của 2 nửa Khuôn ép nhựa trong thời kỳ lắp ráp, chế tạo và độ bóng của lòng Khuôn trong thực hiện gia công.
    yêu cầu về độ cứng của Khuôn mẫu nhựa
    Trong thời kỳ thực hành gia công ép nhựa, Khuôn nhựa phải bảo đảm độ cứng buộc phải, không bị biến dạng, sai lệch dưới công dụng của lực ép, trong khoảng đó bảo đảm chất lượng sản phẩm tạo thành.
    Việc đáp ứng thấp các buộc phải kỹ thuật trong gia công Khuôn ép nhựa đem lại sự trôi chảy trong giai đoạn thực hành, cho thành lập sản phẩm ép nhựa như mong muốn.
     

Chia sẻ trang này