Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời của Philips

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi KhoVatTu, 13/11/18.

  1. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời của Philips


    Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời của Philips đang được người tiêu dùng lẻ cũng như các công trình, đại lý, cửa hàng ưa chuộng. Các hoạt động và nhu cầu của con người luôn luôn gắn liền với các loại đèn led chiếu sáng. Vì vậy, hiểu rõ hơn về Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời của các hãng, đặc biệ là hãng đèn được ưa chuộng Philips sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

    Có nhiều hãng và nhiều các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời ra đời để phục vụ nhu cầu con người

    Trong lĩnh vực sử dụng thiết bị điện cung cấp cho ngành dân dụng, các loại đèn led chiếu sáng trong nhà góp phần quan trọng không thể thiếu đối với sự phát triển của ngành.

    [​IMG]

    Việc đầu tư vào hệ thống chiếu sáng trong nhà như văn phòng, cao ốc, trung tâm thương mại… từ công trình xây dựng nhỏ đến các công trình lớn đều tốn khoảng chi phí ban hộp Thiết bị điện gỗ đầu khá lớn, nên các chủ đầu tư rất quan tâm đến việc sử dụng các loại bóng đèn chiếu sáng sao cho phù hợp với kiến trúc, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng cũng như giảm các chi phí tiêu thụ điện năng.

    Hiện nay có rất nhiều công ty lớn trong và ngoài nước đầu tư vào ngành chiếu sáng trong đó có Philips, hãng bóng đèn lớn nhất thế giới cung cấp nhiều loại bóng đèn cho ngành dân dụng nói chung và lĩnh vực chiếu sáng trong nhà nói riêng.

    Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời được đánh giá cao của Philips



    Bóng đèn cao áp PHILIPS

    Sử dụng bóng đèn cao áp Philips là một trong Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà như trung tâm thương mại, nhà ga, những nơi cần độ phát quang rộng và chiều cao luôn là giải pháp đúng đắn cho các chủ đầu tư.

    Tận dụng các tính năng của loại bóng đèn cao áp Sodium, metal halide giúp nhà đầu tư giải quyết được khâu hệ thống chiếu sáng cần sử dụng công suất lớn ở các dự án chuyên nghiệp.

    Bóng đèn led PHILIPS

    Với các cải tiến không ngừng của các chuyên gia nghiên cứu bóng đèn philips, hãng áp dụng sản xuất bóng đèn với công nghệ Led đã cho ra đời dòng sản phẩm bóng đèn led hiện nay. Các loại bóng đèn Led Philips đánh dấu bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp chiếu sáng, mang lại giải pháp kịp thời cho lĩnh vực chiếu sáng trong nhà.

    Ngoài khả năng tiết kiệm điện đến 85%, tuổi thọ bền lâu cùng các đặt tính cơ bản bóng đèn led nổi bật với sự tiện lợi trong lắp đặt thay thế, an toàn không gây nguy hiểm với các rủi ro có thể xảy ra, bóng được sử dụng phổ biến ở mọi nơi.

    Bóng đèn led với nhiều dòng khác nhau không những làm nhiệm vụ chiếu sáng còn nâng cao thẩm mỹ trong nhà bằng các yếu tố ánh sáng dịu, êm ái, kiểu dáng đẹp mắt thích hợp với các thiết kế dân dụng trong nhà.



    Đèn DOWNLIGHT PHILIPS

    Đi cạnh xu hướng thẩm mỹ ngày càng cao trong thiết kế nội thất, Philips cung cấp loại đèn downlight âm trần phù hợp cho mọi thiết kế nội thất trong nhà. Tạo nên vẻ sang trọng, lung linh nhưng không mất đi nhiệm vụ cung cấp ánh sáng đầy đủ cho các hoạt động của con người. Mặt khác chúng vẫn không mất đi các tính năng cơ bản của đèn philips.

    Các loại đèn led chiếu sáng trong nhà và ngoài trời phổ thông khác

    Ngoài các loại đèn nêu trên, các bóng đèn compact, đèn halogen, đèn huỳnh quang là các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết yếu chiếu sáng trong nhà. Thường được sử dụng ở những nơi cần số lượng bóng lớn như cao ốc, văn phòng, siêu thị vì bóng có chi phí khá mềm giúp tiết kiệm được các chi phí đầu tư xây dụng ban đầu.

    Để có được giải pháp chiếu sáng thích hợp, phù hợp với thiết kế cần có sự hỗ trợ tư vấn của các chuyên viên kỹ thuật, người có chuyên môn trong lĩnh vực chiếu sáng. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về việc sử dụng sản phẩm phù hợp đem lại thiết bị chiếu sáng chất lượng cho bạn.



    XEM THÊM NHIỀU SẢN PHẨM PHILIPS TẠI ĐÂY

    Kho vật tư giá tốt

    LIÊN HỆ:
    CÔNG TY TNHH MTV DỊCH VỤ GIÀU SANG
    Địa chỉ:43/48 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 090 3366 332
    Hotline: 090 33 66 332
     
  2. KhoVatTu

    KhoVatTu Member

    bump
     

Chia sẻ trang này