BONGVIP SOI KÈO BAYERN MUNICH – LEVERKUSEN (01h30 -1/10) BUNDESLIGA

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi DaBongVip, 29/9/22.

  1. DaBongVip

    DaBongVip New Member

    [​IMG]

    Bayern Munich đang rất khát máu sau 3 trận không thắng liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 5. Tiếp đón Leverkusen đang khủng hoảng chính là cơ hội để trút cơn thịnh nộ, tất cả đều chờ đợi bữa tiệc bàn thắng tại Allianz Arena.

    Leverkusen góp mặt tại Champions League mùa này tuy nhiên màn trình diễn ở Bundesliga có thể nói là thảm họa. Sau 7 vòng đấu đem về đúng 1 chiến thắng, nhận tới 4 thất bại trước cả Augsburg ngay trên sân nhà. Khả năng làm bàn khá ổn định với hiệu suất 1.3, nhưng để hạn chế bàn thua trước Bayern lúc này gần như bất khả thi. Leverkusen mới giữ sạch lưới đúng 1 lần từ đầu mùa và nhận tới 12 bàn thua. Đáng ngại hơn khi nhìn vào lối chơi bạc nhược trong những thất bại 0-3 trước Hoffenheim hay 1-2 trước Augsburg.


    Bayern Munich liên tục gia tăng sức mạnh cho mục tiêu Champions League, sau khi đã thống trị tuyệt đối tại Bundesliga. Trong khi đó Leverkusen đang rơi vào khủng hoảng và ngụp lặn phía cuối BXH, càng không phải đối thủ xứng tầm. Thống kê cho thấy 10 cuộc đối đầu gần nhất Hùm xám giành tới 7 chiến thắng, 6 trong số đó có cách biệt 2 bàn trở lên.

    Leverkusen tiếp tục gây thất vọng với trận hòa ngay trên sân nhà trước tân binh Bremen, thậm chí có phần may mắn. Tại Bundesliga mùa này đoàn quân của Seoane hòa 2 thua 4 và chỉ có đúng chiến thắng, tình trạng đã ở mức báo động. Ở chiều ngược lại Bayern vẫn biết cách lên tiếng ở những trận cầu quan trọng, thắng 6/10 trận gần đây trước hàng loạt tên tuổi như Leipzig, Inter và cả Barcelona. Tại thánh địa Allianz Arena, BONGVIP mức kèo -1.5 không phải vấn đề đối với Hùm xám.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này