Bộ quần áo y tá thiết kế đẹp mắt theo xu hướng mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi minh2012, 20/5/22.

  1. minh2012

    minh2012 Member

    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục cho nhân viên y tá vừa tạo thiện cảm với bệnh nhân đồng thời thể hiện vị trí và vai trò của một nhân viên y tá.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục y tá của mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế cổ tàu, dáng suông mang đến vẻ ngoài vừa năng động, vừa Diển đàn thời trang, mà không kém phần thanh lịch.
    [​IMG]
    - Cổ áo được ép mex cứng có tác dụng định vị và giữ form dáng của cổ áo giúp chúng đẹp hơn, thể hiện nét Diển đàn thời trang.
    [​IMG]
    - Trang trí túi ốp ngoài phối viền màu trước ngực trẻ trung, ấn tượng. Cổ áo 1 khuy ăn khớp với tổng thể giúp chiếc áo trở nên có điểm nhấn.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng, cạp chun co giãn linh hoạt, vừa vặn với nhiều kích cỡ bụng, thoải mái vận động. Túi trước, sau may đơn giản, Diển đàn thời trang, ấn tượng, khỏe khoắn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Y TÁ được lựa chọn chất liệu vải cao cấp, trải qua công đoạn kiểm tra kĩ càng mang đến sản phẩm vừa mềm mại, vừa nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái, dễ chịu cho làn da.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may
    đồng phục y tá cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Quý khách có nhu cầu may đồng phục y tá xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này