Bạn có đang gặp những khó khăn này khi livestream bán hàng?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi minhdai1992, 18/5/22.

  1. minhdai1992

    minhdai1992 Member

    Kể từ khi Facebook phát triển tính năng livestream đến nay, nhiều người kinh doanh có cơ hội để tạo được niềm tin cho khách hàng cũng như thu về nguồn lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên việc lựa chọn kênh Livestream cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm bởi giờ đây có rất nhiều kênh khác nhau và tùy vào mục tiêu mà chúng ta hướng đến. Liệu bạn có đang gặp phải những khó khăn dưới đây khi livestream?

    Khách hàng bị lọt vào tay đối thủ
    Khi khách hàng để lại một số thông tin cá nhân để chốt đơn trực tiếp trên livestream thì đối thủ dễ dàng nhanh tay lấy dữ liệu đó của khách và khiến bạn mất khách chỉ trong một nốt nhạc. Rất nhiều shop Diển đàn thời trang đã rơi vào tình trạng như vậy nhưng không biết phải giải quyết như thế nào, đành tự nhủ lần sau sẽ cẩn thận hơn.

    Bỏ sót đơn của khách hàng
    Vì số lượng người xem trên livestream nhiều, nên các lượt bình luận tư vấn và chốt đơn không phải là nhỏ. Muốn chốt đơn cho khách, bạn cần phải lọc lại hàng ngàn bình luận. Vì thế sẽ mất rất nhiều thời gian, đôi khi sai sót thiếu đơn, nhầm lẫn đơn cũng xảy ra. Điều này khiến rất nhiều người chưa có kinh nghiệm livestream bán quần áo bị mất khách.


    [​IMG]


    Mất thời gian tìm kiếm nhà vận chuyển
    Đừng vội vui mừng khi đã chốt xong đơn hàng với khách bởi rất nhiều việc khiến bạn phải đau đầu ở phía trước, chẳng hạn như tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín. Khi hoàn tất thỏa thuận mua bán với khách, bạn phải điền thông tin từng đơn hàng lên hệ thống của đơn vị chuyển hàng. Vậy nếu bạn bán 1000 đơn thì bạn sẽ mất bao lâu để hoàn tất bước này? Chắc chắn nó sẽ chiếm một khoản thời gian không nhỏ. Sau đó bạn còn phải theo dõi tình trạng từng đơn hàng nữa. Điều này đã khiến không ít chủ shop Diển đàn thời trang đau đầu và giải pháp mà họ tìm kiếm ngay lúc này là phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado.


    Công cụ thông minh này hỗ trợ livestream bằng video có sẵn, giúp bạn chốt đơn tự động và quản lý đơn hàng online khi livestream, tiết kiệm tối đa thời gian tổng kết đơn hàng, kiểm kê sản phẩm còn lại sau khi kết thúc việc phát sóng trực tiếp.

    Các tính năng độc đáo của phần mềm Bado
    - Chốt đơn hàng tự động ngay trong livestream
    - Tổng hợp thông tin khách hàng: Tên, số điện thoại, địa chỉ,..
    - Phân biệt khách hàng cũ và mới nhờ lưu lại mọi dữ liệu của khách từng mua hàng
    - Hệ thống chatbot tự động giúp bạn không mất nhiều thời gian để trả lời tin nhắn, bình luận của khách
    - Thống kê chi tiết lượt like, comment và share theo thời gian thực trên hệ thống của phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado
    - Hỗ trợ chốt đơn, dồn tất cả các đơn của khách hàng mua trong nhiều lần livestream khác nhau
    - Liên kết tự động với các đơn vị vận chuyển uy tín trên cả nước
    - Giúp bạn thống kê, quản lý số lượng sản phẩm sau khi kết thúc buổi phát sóng trực tiếp


    Nhìn chung, bất cứ vấn đề nào cũng đều có ưu thế và hạn chế nhất định, điều quan trọng là bạn biết cách giải quyết sao cho phù hợp. Sự xuất hiện của phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chính là giải pháp hữu hiệu dành cho bất cứ ai đang kinh doanh online dù là nền tảng nào đi nữa. Nhờ giao diện thân thiện và đơn giản, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để thao tác, làm quen với hệ thống chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm Bado miễn phí ngay hôm nay, còn chần chờ gì nữa?
     

Chia sẻ trang này