Bạn Đã Biết Áo Polo Là Gì? Hay Những Điều Cơ Bản Về Áo Polo Chưa?

Thảo luận trong 'Quần Áo Thời Trang Nam Nữ' bắt đầu bởi Poloawesome, 22/12/23.

?

Áo polo là gì ?

  1. Áo thun cổ bẻ

    0 phiếu
    0.0%
  2. Áo thun cổ tròn

    0 phiếu
    0.0%
  1. Poloawesome

    Poloawesome New Member

    1. Áo polo là gì?
    Áo Polo Là Loại Áo Thun Cổ Bẻ, Tương Đồng Với Cổ Bẻ Giống Như Áo Sơ Mi. Tuy Nhiên, Tay Áo Có Chất Liệu Thun Thiết Kế Ngắn Tay Và Bo Tròn. Cổ Áo Đính Kèm Với Cúc Cài Vào Nhau . Thường Được Làm Từ Chất Liệu Vải Ôm Kim, Sợi Bông Hay Sợi Tổng Hợp Chất Liệu Cao. Áo Polo Thích Hợp Cho Cả Nam Và Nữ, Người Già Hoặc Trẻ Em Mặc Đều Thích Hợp Khi Sử Dụng. Thường Được Chọn Làm Kiểu Áo Thun Gia Đình Sang Trọng Và Các Bữa Tiệc Tùng Tùng Đơn Giản Và Lịch Sự.

    [​IMG]

    Áo Polo

    2. Hiện nay các mẫu phổ biến này .
    Dù Đã Hiểu Áo Polo Là Gì Với Những Loại Đặc Biệt Được Chấp Nhận Dưới Dạng Chung Như Vải Thun, Tay Ngắn Và Có Cổ. Nhưng Áo Thun Nam Polo Cũng Có Những Thiết Kế Đặc Biệt Và Kiểu Dáng Sao Cho Phù Hợp Nhất Để Thể Hiện Phong Cách, Cá Tính Riêng Của Mỗi Người Và Đặc Biệt Là Giúp Che Leo Điểm Và Tôn Lên Phong Cách Mặc Định.

    2.1. Áo form cổ điển.
    [​IMG]
    Đây Là Kiểu Áo Polo Cổ Điển Được Thiết Kế Rộng Rãi Thoải Mái Thoải Mái Thoải Mái, Thư Giãn Thoải Mái Thoải Mái Thoải Mái Mà Không Có Chi Tiết Bó Sát Nên Có Thể Giúp Che Đi Những Đống Tiền Cơ Bản. Áo Có Những Thiết Kế Rộng Rãi Từ Phần Dưới Cánh Tay Đến Eo, Rất Phù Hợp Để Sử Dụng Trong Các Hoạt Động Thể Thao Và Các Hoạt Động Cũng Cần Vận Động Nhiều Nhờ Sự Thoải Mái Thoải Mái Thoải Mái, Tiện Lợi Và Đặc Biệt Là Không Bó Trong Quá Sử Dụng. Dù Vậy, Chiếc Áo Polo Cơ Bản Này Vẫn Giữ Nguyên Tính Tế, Thanh Lịch Và Có Thể Hiện Tính Tính Nam Quyền Cho Người Mặc Định. Đây Là Kiểu Dáng Phù Hợp Với Những Người Có Phong Cách Khá Cao, Mũ Thoáng Khí Giúp Cơ Thể Trở Nên Thon Gọn Và Cân Đối Hơn .

    2.2. Áo polo form vừa vặn
    Áo Polo Form Normal-Fit Được Cách Tân Từ Áo Polo Nam Classic-Fit, Áo Có Kiểu Dáng Gọn Gàng, Ôm Sát Gọn Gàng Hơn, Nhưng Vẫn Mang Lại Cảm Giác Thoải Mái, Thoải Mái Cho Người Mặc. Kiểu Áo Này Phù Hợp Với Những Người Có Thân Hình Cân Đối Hoặc Gầy Giúp Tôn Phong Cách, Che Khuyết Điểm Cơ Bản Và Có Thể Mặc Cá Tính. Đây Cũng Là Kiểu Dáng Được Nhiều Người Lựa Chọn Bởi Sự Tiện Lợi Cũng Như Rất Phù Hợp Cho Cả Những Món Đồ Có Kiểu Dáng Vừa Vặn Hoặc Gầy .

    [​IMG]

    2.3. Áo polo form slim-fit


    Đây Là Kiểu Áo Polo Sát Sát Lót, Eo Và Vai. Với Những Người Có Thân Hình Gầy Gò, Kiểu Áo Định Hình Này Sẽ Giúp Che Bớt Điểm Giúp Ngoại Hình Đầy Đặn Hơn. Ngược Lại Với Những Người Có Phong Cách Cơ Bắp Cân Đối Phong Cách Này Sẽ Giúp Tăng Cơ Cực Kỳ Hoàn Hảo Của Phái Mạnh Với Cơ Bắp Tinh Dị.

    3. Cách phối đồ với áo polo dành cho nam cực đẹp
    Dù Đã Hiểu Áo Là Gì Và Là Chủ Sở Hữu Của Mình Những Chiếc Áo Phù Hợp Với Cơ Thể, Nhưng Cũng Đừng Quên Mặc Áo Polo Đúng Cách Để Giúp Mình Trở Nên Thật Phong Cách Và Lâu Hơn Nữa.

    3.1. Áo polo trắng phối với quần tây trắng
    Cách Kết Hợp Này Nói Trước Đây Là Vô Cùng Sành Điệu Luôn Đấy Nha. Kiểu Đồ Trắng Trắng Theo Từng Cấp Bậc Màu Trắng Này Giúp Bạn Có Diện Mạo Trông Cực Kỳ Bắt Mắt. Cả Bạn Nam Và Nữ Đều Có Thể Phản Ứng Với Sơ Đồ Này.
    Ngoài Ra, Việc Chọn Chiếc Áo Polo Trắng Để Kết Hợp Với Quần Trắng Cho Bạn Nữ Tránh Đơn Điệu Thì Nên Bổ Sung Thêm Phụ Kiện. Loại Túi Xách Nhẹ Kim Loại Là Sự Lựa Chọn Hợp Lý Nhất Với Bản Đồ Dùng Chia Sẻ Này. Kiểu Tóc Có Thể Buộc Lại Gọn Gàng Kiểu Chào Nữa Thôi Là Mặc Định Cho Công Ty Vừa Đơn Giản Mà Vừa Cực Kỳ Sang Trọng. Không Nhất Thiết Phải Là Một Chiếc Giường Trắng Muốt Thì Mới Có Thể Trở Nên Mê Tư Vấn Và Được Nhiều Người Ngưỡng Mộ Về Sự Tình Thơ Ngây.
    Set Đồ Này Giúp Bạn Nữ Vừa Sang Vừa Đẹp Mà Khẳng Định Được Thần Thái Rất Riêng. Còn Bạn Thì Mặc Nhiên Là Quá Đẹp. Không Cần Thêm Phụ Kiện Đi Kèm Bất Kỳ Điều Kiện Nào Nữa. Đôi Giày Da Nam Là Đủ.

    xem thêm: Poloasm
     
  2. Bài viết rất hay.
     

Chia sẻ trang này