Căn hộ mang phong cách Bắc Âu của chung cư Tây Nam Kim Giang

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi thanhdatPh, 2/10/20.

  1. thanhdatPh

    thanhdatPh New Member

    Chủ nhân của căn hộ tại nhà ở xã hội Tây Nam Kim Giang này là một người làm trong lĩnh vực khoa học và kỹ thuật, và sức hấp dẫn của món mì điểm đối với anh ta không kém gì đồ ăn. "Tổ chức", cho dù đó là thiết lập của những cánh cửa vô hình hay thiết kế của hộp lưu trữ và giường, tất cả đều phản ánh hoàn hảo sự kỳ diệu của các điểm, đường và bề mặt luôn thay đổi trong hình học.
    Kế hoạch sàn
    Kiểu nhà ban đầu vẫn là một căn hộ hai phòng ngủ, hai phòng khách và một phòng tắm rất thẳng đứng, với hai phía bắc và nam trong suốt.
    Chỉ có hai khuyết điểm là:
    1. Khi vào nhà vệ sinh, cửa ra vào đối diện với cửa phòng tắm và đối diện với bệ ngồi trong nhà vệ sinh;
    2. Tường bên ngoài thiết kế ban công hướng Nam nhìn đẹp, đặt máy lạnh. Bên trong tường, độ dày của tường của ban công phía Nam là 60 cm và chiều cao là 1,5 mét, nghĩa là những người dưới 1,5 mét không thể nhìn thấy phong cảnh bên ngoài ban công, và không thể với tay nắm cửa sổ ngay cả với cánh tay mở rộng. Đây là một thất bại lớn của chung cư này.
    Nhưng thiết kế tốt là tìm kiếm đột phá trong các vấn đề và biến thất bại thành điểm sáng. Sau khi cải tạo, tất cả các bức tường có thể được đập đã được đập bỏ. Đặc điểm lớn nhất là phòng ngủ thứ hai đã đóng ban đầu được mở ra, và phòng ngủ thứ hai có thể được đóng mở thông qua cửa trượt góc. Nhà vệ sinh hoán đổi khu vệ sinh và khu vực tắm để tránh hàng rào, và có cửa vô hình tùy chỉnh. Ban công được nâng lên tổng thể và làm chiếu tatami kiểu Nhật, có chức năng giặt giũ và họp mặt bạn bè.
    Cổng vào
    Hiên nhà rút ra bài học từ thiết kế hiên cao và thấp theo phong cách Nhật Bản, và phân biệt hoàn hảo khu vực lát gạch giày và khu vực sàn đi vào phòng khách. Chênh lệch chiều cao được kiểm soát trong vòng hai cm để giảm va chạm.
    Tủ giày bên trái được làm theo kiểu treo, thứ nhất để giày dép trong nhà bên dưới rất tiện lợi, thứ hai không gian lối vào rất chật chội, cách treo + dải sáng tối đa hóa không gian sử dụng và tạo ra lối vào mềm mại và đẹp mắt Kinh nghiệm, ngay khi bạn mở cửa ở nhà vào ban đêm, bạn sẽ cảm thấy rất ấm áp.
    Tấm lỗ phía trên tủ giày được tùy chỉnh để giấu hộp điện chắc chắn ở phía sau, không chỉ đẹp mà còn cần thiết để treo chìa khóa, túi xách.
    Gương gọng siêu mỏng bên phải phóng đại không gian theo cấp số nhân, gọng kính càng mỏng càng cao cấp.
    Kết hợp với tấm hình trên thì mọi người mới chợt nhận ra. . Hahaha, vâng, hộp màu trắng này là một chiếc ghế đẩu thay giày, không phải là một hộp hiện tại yếu.
    Cửa phòng tắm đối diện với cửa ra vào được tạo thành một cánh cửa vô hình, sử dụng kết hợp móc treo hạt mưa, tranh treo và đèn tường tạo thành phông nền trang trí, tự nó làm cho không thể thấy đây là cửa phòng tắm, do đó giải quyết được vấn đề chỉ nhìn vào cửa. Sự bối rối khi đi vệ sinh. Bốn hạt mưa này thể hiện ý nghĩa của "vùng ẩm ướt" và cũng được sử dụng như tay nắm cửa và móc. Chúng đến từ thương hiệu Bắc Âu Normann.
    [Quy trình sản xuất cửa vô hình]
    Nhiều chủ sở hữu rất quan tâm đến cửa vô hình, sau đây là tổng quan chung về quy trình sản xuất của nó:
    1. Mua cửa màu trắng trơn, sơn tốt bên trong theo kích thước;
    2. Bề mặt hướng ra ngoài Đặt tấm thạch cao lên và đóng miệng bình thường;
    3. Sử dụng cùng loại sơn với tường để giữ nguyên vẹn.
    Vị trí nhà vệ sinh được chuyển sang bên phải và hoán đổi với khu vực tắm vòi sen, để khi bước vào nhà không còn thấy nhà vệ sinh nữa. Ngoài ra, tôi muốn đặc biệt khen ngợi sáng tạo ban đầu của một nam chủ nhân là sinh viên chuyên ngành kiến trúc: [Chỉ số sử dụng nhà vệ sinh].
    Để nhắc nhở công năng sử dụng của phòng tắm, trên vách cửa phòng tắm này đặc biệt chế tạo dải đèn giấu chìm, dải đèn này liên kết với đèn âm trần phòng tắm, đèn âm tường phía trên tranh trang trí liên kết với đèn trần nhà vệ sinh độc lập. Chỉ cần nhìn thoáng qua là bạn có thể thấy rõ là bạn đang sử dụng toilet hay toilet riêng. (Đối với khu vệ sinh độc lập, vui lòng tham khảo mô tả về khu vệ sinh bên dưới)
    Sơ đồ mặt cắt phía trên cánh cửa chung cư Tây Nam Kim Giang.
    phòng khách
    Tủ tivi phòng khách sử dụng tủ màu trắng tạo thành một khối màu lớn để phân biệt công năng.Tổng thể ngôi nhà sử dụng gam màu đen trắng xám và gỗ cafe thống nhất phong cách Bắc Âu cho phòng khách.
     

Chia sẻ trang này