Dịch vụ diệt kiến hiệu quả tại Bình Dương

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Nanm1122, 24/8/20.

  1. Nanm1122

    Nanm1122 New Member

    Dịch vụ diệt kiến Bình Dương
    Những con kiến xâm chiếm nhà bạn dường như không có hại gì trừ khi bạn xác định chúng là kiến lửa hoặc kiến đỏ. Trong khi kiến thợ đóng vai trò tìm kiếm lương thực để nuôi kiến chúa thì các loài kiến thợ khác tìm kiếm các địa điểm ẩm thấp trong nhà ở để xây dựng tổ mới từ rác hoặc xác động vật. Chúng có thể gây hại gián tiếp tới sức khoẻ thông qua việc lây lan vi khuẩn. Thế nên, bạn có thể sẽ nhiễm bệnh khi tiêu thụ các thực phẩm đã từng tiếp xúc với kiến.
    Loài kiến có thể lây truyền dịch hại và các loại ký sinh trùng

    Bạn có thể bắt gặp những đàn kiến thợ tìm kiếm thức ăn về tổ để nuôi kiến chúa và dự trữ lương thực. Tuy nhiên, một số loại kiến như kiến lửa, kiến ba khoang lại là một số loài côn trùng nguy hiểm và đe doạ sự an toàn của con người và vật nuôi. Chúng có kích thước nhỏ nhưng những vết cắn của những loại kiến này có thể gây đau đớn trong nhiều ngày.
    Khác với việc trộm cắp và phá hoại thức ăn của con người, một số tác động có hại của kiến bao gồm cả việc chuyển các loại sinh vật gây bệnh sang thức ăn. Các vi khuẩn thường được phát hiện từ kiến, bao gồm: E coli, liên cầu khuẩn, Shigella, Salmonella, tụ cầu khuẩn… Vậy nên, nếu bạn không chắc chắn rằng thức ăn còn hợp vệ sinh hay không, hãy vất chúng đi.
    Những nguy hại cho sức khỏe từ kiến
    Loài kiến có thể lây lan vi khuẩn như Salmonella. Chúng cũng có thể giúp lây lan các bệnh như đậu mùa và kiết lỵ. Nguy hiểm hơn, loại vi khuẩn trên còn có thể gây ra chứng viêm ruột, viêm phổi hoặc gây tổn thương khi loài này xâm nhập vào máu và đi đến nhiều nơi trong cơ thể.
    Khác với kiến thợ chỉ phản kháng khi gặp vấn đề, kiến lửa thường cắn và tiêm nọc độc gây nên chứng sốc phản vệ ở người hoặc động vật khác. Trên thực tế, có những trường hợp một số lượng lớn kiến lửa cắn người, gây ra sốc phản vệ lớn và dẫn đến tử vong.
    Tác hại của loài kiến đối với nhà cửa, vật dụng gia đình
    Hư hại đồ nội thất, vật dụng, thiết bị
    Kiến có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng nếu chúng xâm nhập vào nguồn thực phẩm. Đặc biệt là khi chúng bắt đầu sinh sản và nhân lên. Chính vì thế, chúng cũng có thể làm hỏng các đồ nội thất từ gỗ, vật dụng như loa, tủ lạnh, máy giặt, dây điện và thiết bị trong quá trình xây dựng tổ.
    Phương pháp tự xử lý:
    • Vệ sinh sạch sẽ làm hạn chế sự xuất hiện của kiến.
    • Xịt hoá chất (dạng sương mù): phun tồn lưu hoá chất tại những vị trí kiến hay qua lại.
    • Xịt hoá chất (dạng khói): xử lý trên khu vực diện rộng.
    • Đặt mồi là phương pháp hiệu quả nhất để diệt kiến Pharaoh
    • Ngoài trời có thể đặt mồi ở tất cả các nơi có kiến hoạt động.

    Mặc dù nhiều gia chủ tự sử dụng đủ mọi biện pháp kiểm soát kiến, kết quả thường là không như mong đợi của họ. Những vấn đề nhỏ có thể biến thành những vấn đề lớn và đây là lúc mà nhiều người mới tìm đến các dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp.
    Một khi các nhân viên kỹ thuật dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi nhận diện được loài kiến, họ sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp hiệu quả nhất nhằm xử lý chúng một cách hiệu quả. Nhờ vậy bạn có thể yên tâm rằng vấn đề đã được kiểm soát hoàn toàn trong khi bảo đảm tính an toàn cho gia đình và vật nuôi của mình. Khi bạn đã giải quyết được vấn đề về kiến, bạn có thể áp dụng các biện pháp phòng tránh cần thiết để tránh sự xâm nhập của kiến mãi mãi.
    Dịch vụ diệt kiến bình dương Đông Âu với thâm niên kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn diệt tận gốc kiến. Uy tín – Chất Lượng. Bằng cái TÂM trong nghề trả lại không gian trong lành cho căn nhà bạn.
    Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty diệt kiến bình dương
    CÔNG TY DIỆT CÔN TRÙNG GIẢI PHÁP HOÀN HẢO - ĐÔNG ÂU
    Địa chỉ: 89/46 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: (028) 62967469 - 0901 89 59 89
    Email: dietcontrunghoanhao@gmail.com
    Website: dietcontrunghoanhao.com
     

Chia sẻ trang này