Vì sao nên sử dụng ô dù cao cấp cho sự kiện?

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi Odugiare, 24/2/21.

  1. Odugiare

    Odugiare Member

    Chúng ta vẫn thường thấy các loại ô dù ở không gian sân vườn, quán cafe đường phố hay trong các khu resort sang trọng. Điểm chung của việc sử dụng dù che này là đảm bảo không gian thoáng mát, phòng hờ những khi tiết trời oi bức hoặc có mưa bất chợt. Hiện nay, các chương trình, sự kiện ngoài trời cũng bắt đầu trang bị ô dù cao cấp để hạn chế các tác động của thời tiết. Ô dù cao cấp dành cho sự kiện có điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin đó và những tiêu chí lựa chọn các mẫu ô dù cao cấp qua bài viết dưới đây.

    1. Ô dù cao cấp sự kiện có ưu điểm gì?
    Đối với những người làm sự kiện, không gian tổ chức luôn là vấn đề nan giải. Một trong các phương pháp cực kỳ hữu hiệu chính là tổ chức sự kiện ngoài trời. Tổ chức sự kiện ngoài trời không chỉ đáp ứng được số lượng người tham gia mà còn đem lại không gian sáng sủa, thoải mái trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Tuy nhiên, bất kỳ chương trình tổ chức ngoài trời nào cũng phải phụ thuộc 100% vào yếu tố thời tiết.

    Không ai mong muốn tham dự một sự kiện ngoài trời giữa tiết trời oi bức hay bị gián đoạn bởi những cơn mưa bất chợt. Do đó, sử dụng các mẫu ô dù cao cấp được coi là phương án tối ưu nhất. Để trả lời cho câu hỏi “dù sự kiện có ưu điểm gì nổi bật?”, chúng ta hãy cùng kể ra các đặc điểm mà mẫu dù này mang lại như sau:

    - Các loại ô che nắng sự kiện luôn đa dạng kiểu dáng, mẫu mã từ dù lệch tâm, dù chính tâm cho đến những loại dù vuông, tròn, đôi vuông,… có thể lựa chọn theo loại phù hợp với không gian nhất.

    - Ô dù cao cấp có kích thước lớn với tán dù rộng, đảm bảo che nắng, mưa trong trạng thái an toàn, chắc chắn.

    - Thiết kế sang trọng, lịch sự, phù hợp cho các sự kiện, đem lại không gian sáng sủa hơn so với những loại bạt thông thường.

    - Vải ô dù cao cấp được làm từ sợi Polyester tráng PU, đảm bảo độ bền, đẹp, chống mưa, chống nóng cực kì hiệu quả.

    - Dễ sử dụng, lắp ráp và di chuyển thuận tiện hơn so với những sản phẩm che nắng cố định.

    [​IMG]

    2. Cách lựa chọn các mẫu ô dù sự kiện cao cấp
    Để đánh giá một sản phẩm ô dù cao cấp chất lượng, dù phải đạt độ hiệu quả che mưa, che nắng, tạo bóng mát lên tới 98%. Bên cạnh đó, dù phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đây chính là các yếu tố mà quý khách cần lưu ý trước khi lựa chọn ô che nắng event.

    - Xuất xứ: Không phải bất cứ sản phẩm dù che nhập khẩu nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì vậy, quý khách cần đảm bảo rằng sản phẩm mình mua phải có nguồn gốc rõ ràng, có hãng sản xuất uy tín và có thương hiệu riêng.

    - Thiết kế: Ô dù che nắng event chất lượng được thiết kế chắc chắn từ thân dù đến các khung tán dù. Vải bạt dù phải có tính đàn hồi cao, có khả năng chống nhiệt, chống nóng và không bị thấm nước. Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm, quý khách nên kiểm tra khả năng chống điện và thử xem dù có dễ bung ra – thu vào hay không.

    - Kích thước: Các không gian tổ chức sự kiện đều có diện tích tương đối lớn, vì vậy quý khách nên lấy mẫu dù có kích thước tối đa để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, quý khách cũng cần xác định kích thước để đảm bảo phù hợp và không gây vướng cho sự kiện.

    - Tính thẩm mỹ: Có thể nói, những chiếc ô che nắng cho sự kiện cũng chính là vật trang trí cho sự kiện đó. Vì vậy, chúng cần được lựa chọn cẩn thận để đáp ứng tính thẩm mỹ cho các chương trình. Người tiêu dùng có thể chọn màu ô dù cao cấp theo nội dung sự kiện hoặc in những biểu tượng, logo, các thông điệp sự kiện có liên quan trên tán vải dù để làm nổi bật tính chất chương trình.

    [​IMG]

    Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm trên công ty còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như: bàn ghế công viên, xích đu, ghế hồ bơi,...

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http:/ /hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này