Ứng dụng của ô dù quảng cáo trong đời sống con người

Thảo luận trong 'QUẢNG CÁO KINH DOANH' bắt đầu bởi HTXTH, 12/11/20.

  1. HTXTH

    HTXTH Member

    Ngày nay, việc các chủ quán tận dụng ô dù che nắng ngoài trời để in logo thương hiệu nhằm quảng bá, truyền thông điệp đến khách hàng và thu hút người đi đường không còn là điều quá mới lạ. Bài viết này, chúng tôi sẽ làm rõ định nghĩa về ô dù quảng cáo và công dụng của chúng. Mời bạn tham khảo!

    1. Thế nào là ô dù quảng cáo?
    Hiện nay, sản xuất ô dù quảng cáo được sử dụng rất phổ biến với nhiều ích lợi. Tuy nhiên, nhiều người có thể vẫn còn thắc mắc thế nào là ô dù quảng cáo. Thực chất, ô dù quảng cáo là loại ô dù che nắng ngoài trời được in ấn thêm các logo, tên thương hiệu, hay các câu slogan nhằm truyền tải các thông điệp đến với khách hàng, giúp tăng khả năng gợi nhắc khách hàng về thương hiệu của bạn. Ô dù quảng cáo cũng có các bộ phận giống như với ô dù che nắng bình thường. Độ tiện ích của ô dù quảng cáo vừa giúp che nắng che mưa mà còn giúp quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp, công ty.

    [​IMG]

    2. Ứng dụng ô dù quảng cáo trong đời sống
    Ô dù quảng cáo có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Chúng mang đến những tiện ích khó có thể thay thế được.

    Dùng che nắng che mưa
    Đã là chiếc ô dù thì nhất định phải có khả năng che nắng che mưa. Trong khi làm ăn kinh doanh, việc thời tiết thay đổi ảnh hưởng đến việc buôn bán là điều khó tránh khỏi. Sử dụng chiếc ô dù quảng cáo giá rẻ Hà Nội sẽ giúp bạn tránh những thiệt hại hay sự trì trệ do thời tiết xấu.

    Dùng tạo không gian đẹp cho nhà hàng
    Các nhà hàng có thể sử dụng những chiếc ô dù quảng cáo để dùng tạo nên những không gian ngoài trời tiện ích. Đối với các sản phẩm ô dù dành cho nhà hàng, chúng thường chắc chắn, có độ bền đẹp nhất định giúp sử dụng trong thời gian dài lâu. Đồng thời có thể sử dụng ô dù quảng cáo với các màu sắc phù hợp để tạo nên phong cách cho các không gian đó.

    Dùng quảng bá thương hiệu
    Một trong những biện pháp truyền tải thông điệp đến cho khách hàng là lựa chọn ô dù quảng cáo giá rẻ Hà Nội. Sử dụng ô dù để in ấn tên logo, thương hiệu giúp gợi nhắc khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

    [​IMG]

    Nhìn chung, các dòng ô dù quảng cáo sẽ mang đến sự tiện ích nhất định cho các khu vực tùy thuộc vào quy mô và mục đích sử dụng. Để đạt được nhiều kết quả tốt là tiết kiệm chi phí, bạn cần lựa chọn một địa điểm mua hàng uy tín. Hãy liên hệ ngay với Công ty Hành Tinh Xanh chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất. Ngoài các sản phẩm ô dù trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm ngoại cảnh khác như ghế công viên ngoài trời, xích đu, bàn ghế.

    ----------------------------------------------------------------

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin sau

    Công ty Cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh

    Website: http ://hanhtinhxanh.com.vn/

    Chi nhánh miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Tel: 0981 228 766

    Chi nhánh miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Tel: 0912 026 829
     

Chia sẻ trang này