Ứng dụng công nghệ Phần mềm vào quản lý bán vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm máy tính' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 14/7/21.

  1. Ứng dụng công nghệ Phần mềm vào quản lý bán vật tư nông nghiệp


    Cũng như đa số các cửa hàng bán lẻ khác, hàng hóa của cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp bao gồm nhiều chủng loại, kích cỡ, đặc thù khác từ phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, thiết bị sử dụng cho nông nghiệp….. Chính vì vậy việc kiểm soát vô cùng khó khăn, dẫn đến thất thoát, gây khó khăn khi lên kế hoạch nhập hàng hay mất hàng hóa mà chủ cửa hàng không kiểm soát tốt sẽ giảm lợi nhuận kinh doanh.


    Giải pháp chúng tôi đưa ra ở đây là Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.

    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    [​IMG]

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


    1. Dễ sử dụng và tiết kiệm chi phí.

    Như chúng ta biết chủ cửa hàng các cửa hàng kinh doanh phân bón, thuốc trừ sâu thường rơi vào độ tuổi trung niên khó tiếp cận với công nghệ nên việc sử dụng Phần mềm hầu như họ rất lo lắng. Tuy nhiên với Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thì bạn không cần phải lo lắng về điều đó, phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Công ty có đội ngũ sẽ hướng dẫn online và offline, có cả video đến khi bạn sử dụng thành thạo các thao tác trên Phần mềm. Người dùng có thể làm chủ phần mềm chỉ trong thời gian rất ngắn, giúp cửa hàng tiết kiệm được tối đa chi phí chuyển giao và đào tạo nhân viên.


    2. Quản lý đồng bộ các sản phẩm phân bón, thuốc trừ sâu.

    Tính sơ sơ các loại phân bón, thuốc trừ sâu trong một cửa hàng cũng phải hơn trăm, nếu cần phải ghi hết những thông tin về tên, giá cả, đặc tính,… thì có lẽ mấy quyển sổ cũng không hết. Các phương pháp quản lý thông thường vì quá đơn giản, sơ sài nên khả năng lưu trữ bị giới hạn rất nhiều, lại khó tìm kiếm khi cần gấp, gây cản trở quá trình kinh doanh của chủ cửa hàng.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được tích hợp trên nền tảng đám mây, tất cả thông tin về sản phẩm sẽ được lưu trữ trên hệ thống. Chỉ cần vài thao tác đơn giản bạn sẽ biết ngay loại thuốc này có tên khoa học là gì, giá cả bao nhiêu, tác dụng và hướng dẫn dùng cụ thể, hay khách hàng này đã mua sản phẩm nào, tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại,… Việc cập nhật, sửa đổi thông tin cũng được thực hiện dễ dàng hơn bao giờ hết.


    3. Quản lý công nợ chi tiết.

    Rất nhiều cửa hàng thường bán lẻ phân bón cho bà con nông dân đến mùa thu hoạch mới thanh toán điều này gây ra nhiều khó khăn quản lý số công nợ. Để khắc phục tình trạng đó. phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail tại trang S2Retail.vn
     

Chia sẻ trang này