túi màng ghép phức hợp chống rò rỉ, chịu nhiệtƯ

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi Cungle, 23/10/21.

  1. Cungle

    Cungle New Member

    túi màng ghép phức hợp



    Túi màng nhôm

    Chất liệu: PET / AL / NY / PE (bao bì chung) PET / AL / NY / CPP (nấu ở nhiệt độ cao)

    Độ dày: 70 ~ 180 micron. Hình dạng túi: niêm phong ba mặt, túi khóa kéo tự hỗ trợ, túi âm dương

    Các tính năng: Hiệu ứng in tốt PET, độ thấm oxy thấp NY, tính chất rào cản mạnh AL, lớp bên trong bao bì thông thường, mờ đục, PE-lớp bên trong nấu ăn nhiệt độ cao CPP lớp bên trong

    Túi nhôm thực phẩm, túi nhôm đựng thuốc, túi nhôm quân dụng, túi nhôm điện tử, túi nhôm đựng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, túi nhôm trung gian, túi nhôm đựng vitamin, túi nhôm nguyên liệu, túi nhôm dính, nhôm hạt túi giấy bạc, túi giấy nhôm bột, túi giấy nhôm tiết kiệm năng lượng, túi giấy nhôm chống ẩm, túi giấy nhôm chịu nhiệt độ cao, túi giấy nhôm 25KG, các loại túi giấy nhôm khác.

    Túi màng nhôm
    Túi màng nhôm
    Hiệu suất sản phẩm túi màng nhôm
    Túi giấy nhôm (túi giấy nhôm chống tĩnh điện, túi giấy nhôm đóng gói), đặc điểm sản phẩm Hình thức: trắng đục, trắng bạc, chống bóng, tính chất cản tốt, khả năng chịu nhiệt, chắn sáng, chịu nhiệt độ cao, chịu nhiệt độ thấp, dầu sức đề kháng, lưu giữ hương thơm; không độc hại và không vị; mềm mại và các đặc tính khác. Cấu trúc sản phẩm: PET / AL / PET / PE. Sản phẩm có chất liệu composite và độ dày khác nhau có thể tùy chỉnh theo yêu cầu. Nhiệt độ môi trường lưu trữ ≤38 ℃, độ ẩm ≤90% Thông số kỹ thuật sản phẩm thông thường: độ dày 0,10mm và 0,14mm, niêm phong ba mặt và niêm phong cạnh 10mm, thông số kỹ thuật và kích thước sản phẩm có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

    Phạm vi áp dụng

    (1) Thích hợp để đóng gói các bảng mạch khác nhau, sản phẩm điện tử, bộ phận máy móc chính xác, hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, v.v.

    Ví dụ: bo mạch PC, mạch tích hợp IC, linh kiện điện tử, miếng vá SMT trong các ngành công nghiệp LED khác nhau, bao bì thanh nhẹ, phần cứng chính xác, phụ tùng ô tô và các bao bì khác.

    (2) Bao bì thực phẩm: gạo, các sản phẩm thịt, cá khô, thủy sản, thịt đông lạnh, vịt quay, gà quay, lợn quay, thực phẩm đông lạnh nhanh, giăm bông, sản phẩm thịt đông lạnh, xúc xích, sản phẩm thịt nấu chín, dưa chua, tương đậu , gia vị, vv Bảo quản hương thơm, chất lượng, mùi vị và màu sắc.

    (3) Bao bì dược phẩm: thích hợp để đóng gói máy móc và thiết bị chính xác quy mô lớn, nguyên liệu hóa chất, thuốc…

    Bao bì màng nhôm
    Bao bì màng nhôm
    Vai trò của túi màng nhôm
    Ngay từ cái tên có thể thấy túi nhôm, túi nhôm không phải là túi nilon, thậm chí có thể nói là tốt hơn túi nilon thông thường. Khi bạn muốn bảo quản lạnh hoặc đóng gói thực phẩm, và bạn muốn giữ cho thực phẩm tươi lâu nhất có thể, bạn nên chọn loại túi đóng gói nào? Đừng lo lắng về việc lựa chọn loại túi đóng gói nào, túi giấy nhôm chính là sự lựa chọn tốt nhất.

    Các loại túi giấy nhôm thông thường thường có đặc điểm chống bóng trên bề mặt, nghĩa là không hấp thụ ánh sáng và được làm nhiều lớp, do đó, túi giấy nhôm vừa có tính năng che nắng tốt, vừa có tác dụng cách nhiệt. Thành phần của nhôm bên trong, vì vậy nó cũng có khả năng kiềm dầu tốt và mềm mại.

    Hiện nay, khi việc sản xuất và buôn bán các sản phẩm giả tiếp tục lộ diện, đặc biệt là tai nạn về an toàn của túi ni lông, mối quan tâm hàng đầu của người dân không phải là chức năng của túi bao bì mà là sự an toàn của nó. Tuy nhiên, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng túi giấy nhôm không độc hại và không có mùi đặc biệt. Đó chắc chắn là sản phẩm xanh, sản phẩm thân thiện với môi trường, túi giấy nhôm còn đạt tiêu chuẩn vệ sinh quốc gia.

    Túi nhôm ghép
    Túi nhôm ghép
    Túi màng nhôm zipper
    PERFECT POUCH BAG: Bao bì thực phẩm bằng lá nhôm túi có thể kéo lại được 100-Pack bao gồm 100 túi ziplock bằng giấy bạc riêng lẻ để vận chuyển, trưng bày và lưu trữ các mặt hàng và hàng hóa khác nhau

    TẠO TRÌNH BÀY VƯỢT TRỘI: Cửa sổ phía trước bằng nhựa trong suốt trên toàn bộ mặt trước của túi để nhìn vào bên trong và xem từng chi tiết; Túi nhôm cung cấp thiết kế hoàn hảo để bán hàng hóa trong cửa hàng, trưng bày tại triển lãm thương mại hoặc lưu trữ tại nhà; Tùy chỉnh với nhãn hoặc trang trí bằng cách viết hoặc in trên mặt trước của túi có thể kéo lại; Bạn không cần phải cắt hoặc xé dải trên cùng để lấp đầy chúng Ziplock và / hoặc niêm phong nhiệt đóng lại (rãnh xé trên cùng để mở sau khi niêm phong nhiệt)

    ĐỐI VỚI MỌI THÀNH CÔNG: Thể hiện các món nướng, hạt cà phê, ngũ cốc, gia vị, kẹo, trà, thực phẩm sấy khô, yến mạch, granola, các loại hạt, bánh quy giòn, bỏng ngô, hỗn hợp bánh, đồ ăn cho ***, sữa tắm, đường tẩy tế bào chết và các loại bột hoặc hạt khác các mặt hàng tại cơ sở kinh doanh của bạn hoặc làm quà tặng cho túi quà cưới, sinh nhật, bán bánh mì, đồ tắm cho trẻ sơ sinh hoặc cô dâu, hoặc cho khách hàng thân thiết của bạn; Mặt trước được lót nhựa trong suốt với mặt sau bằng lá nhôm để giữ các vật dụng có độ ẩm nhẹ (không khuyến nghị đối với chất lỏng)

    Túi zipper màng nhôm
    Túi zipper màng nhôm
    HÃY BẬT MÍ: Những chiếc túi có thể hàn kín túi zip này có mặt trước bằng nhựa trong suốt và mặt sau bằng lá nhôm để bảo vệ khỏi độ ẩm và độ ẩm; Mặt trước cửa sổ bằng nhựa trong suốt để dễ dàng nhận biết các vật dụng bên trong; Để đóng, hãy chụp khóa kéo ziplock được đóng lại trên toàn bộ chiều dài của túi có thể niêm phong và bổ sung niêm phong phía trên dải khóa kéo bằng cách sử dụng máy hàn kín (tùy chọn, không bắt buộc). Có thể tái sử dụng để bạn có thể mang theo các tác phẩm của mình hoặc các vật dụng khác bên mình mọi lúc mọi nơi

    LỰA CHỌN GÓI CỦA BẠN: Chọn một gói xử lý túi nhôm lá nhôm gói 100 túi ziplock giữ nhiệt có kích thước nhỏ (3,9×5,9 ”), trung bình (5,5×7,8”) hoặc lớn (6,2×9,4 ”) để phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

    Chúng tôi biết rằng bản trình bày có nghĩa là tất cả mọi thứ khi nói đến hiển thị và đóng gói. Giữ cho bánh nướng và các mặt hàng dạng bột hoặc dạng hạt khác luôn tươi ngon, an toàn và được trưng bày đẹp mắt với SpecialT

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này