Tủ lạnh cũ Panasonic 307 lít

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi dambao, 12/12/20.

  1. dambao

    dambao New Member

    [​IMG]
    Thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng

    Tủ lạnh cũ Panasonic là tủ lạnh 2 cửa có thiết kế sang trọng, bóng bẩy, tăng tính thẩm mỹ cho gian bếp của gia đình bạn. Vỏ tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện màu bạc, vừa đẹp mắt lại vừa sáng bóng dễ lau chùi cùng dung tích 307 lít phù hợp với gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

    [​IMG]

    Công nghệ làm lạnh Panorama cho hiệu quả làm lạnh tối ưu

    Tủ lạnh cũ Panasonic sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama giúp làm lạnh nhanh cả ngăn đá lẫn ngăn mát. Công nghệ này có khả năng làm lạnh đa chiều bằng cách đưa luồng khí lạnh thổi nhanh và mạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo toàn bộ thực phẩm được làm lạnh đều trong thời gian ngắn, dù được đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ.

    [​IMG]

    Công nghệ Ag Clean khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

    Tủ sử dụng công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với các ion bạc có khả năng hạn chế và kiềm hãm sự phát sinh các vi khuẩn mới từ thực phẩm, tiêu diệt và làm bất hoạt đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn có thể phát sinh, đồng thời ngăn sự lây lan của những mùi khó chịu từ thịt, cá…

    [​IMG]

    Hệ thống khay kệ phong phú, tiện dụng

    Với hệ thống khay kệ đa dạng, được sắp xếp khéo léo và cho phép thay đổi chiều cao linh hoạt, tủ lạnh cũ Panasonic giúp người dùng sắp xếp được nhiều loại thực phẩm sao cho tiện dụng nhất.

    [​IMG]

    Ngăn rau củ duy trì độ ẩm tối ưu

    Một trong những vấn đề người dùng thường quan tâm khi mua tủ lạnh, đó là khả năng giữ ẩm của ngăn rau củ, vì nó sẽ quyết định thời gian bảo quản và sự tươi ngon của thực phẩm bên trong. Tủ lạnh cũ Panasonic sẽ làm bạn hài lòng với thiết kế ngăn rau củ Fresh Safe giúp duy trì độ ẩm tối ưu để lưu trữ được rau củ trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo tươi ngon và giữ lại chất dinh dưỡng bên trong.

    [​IMG]

    Tiết kiệm điện với máy nén Inverter và cảm biến Eco

    Công nghệ Inverter là công nghệ tiên tiến, hiện đại rất được ưa chuộng trong những dòng tủ lạnh cũ, nhờ tính năng nổi trội và khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Sử dụng công nghệ này, với máy nén Inverter cho phép điều chỉnh và duy trì nhiệt độ một cách linh hoạt khi người dùng cho thêm thực phẩm mà không cần phải chạy lại từ đầu, cho hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này