Triều An phân phối lắp đặt máy lạnh âm trần Midea giá rẻ HCM

Thảo luận trong 'RAO VẶT' bắt đầu bởi trieuuann, 15/5/21.

  1. trieuuann

    trieuuann Member

    >>>Phân phối lắp đặt máy lạnh âm trần Midea giá rẻ

    Máy lạnh âm trần Midea
    được đánh giá là loại máy có chất lượng tương đối, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Có nhiều mẫu để lựa chọn, làm lạnh nhanh. Được sản xuất tại Việt Nam . Với thiết kế vuông điển hình , Midea có phần máy làm mát được lắp chìm hẳn vào bên trong tường. Điểm này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của công trình , giúp bạn thoải mái bày trí theo các phong cách khác nhau mà không bị lấn chiếm diện tích.


    [​IMG]

    • Một ưu thế của máy lạnh âm trần Midea là khả năng làm mát nhanh nhờ 4 cửa thổi gió theo 4 hướng khác nhau, cánh quạt đảo gió tự động phân phát hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng rộng lớn. Vì vậy mà dù công suất có lớn nhưng không gây ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ quá nhiều ở các vị trí khác nhau trong phòng, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người.
    • Với kiểu dáng đơn giản, thiết kế gọn nhẹ thì việc vệ sinh rất thuận tiện, bạn nên thường xuyên vệ sinh để giúp máy lạnh không bị bám bụi, động cơ hoạt động tốt và bền lâu hơn.
    [​IMG]

    Là đơn vị thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp qua nhiều năm, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách khi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh âm trần Midea cho công ty, văn phòng hay toàn nhà lớn. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm cũng vật dụng, thiết bị lắp đặt chuyên dụng, phụ kiện chính hãng sẽ mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

    Bên cạnh lắp đặt, phân phối lắp đặt máy lạnh âm trần Midea giá rẻ - chúng tôi còn nhận bảo hành máy lạnh định kỳ, sửa chữa tại nhà cho khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm và sự tận tụy, chúng tôi hy vọng sẽ làm bạn hài lòng!

    [​IMG]


    [​IMG]
    Mọi chi tiết xin liên hệ để có giá chính xác nhất
    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
    403/38/55 Tân Chánh Hiệp 10 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM

    [​IMG]
    Điện thoại : 028.37172899 - 028.36100330 - 0909.090.622 Ms Tình
    Hotline: 0909 629 980 Mr Công

     

Chia sẻ trang này