Trang phục nhân viên khách sạn đẹp thời thượng với mức giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Thời trang và cuộc sống ngày nay' bắt đầu bởi halan2020, 24/9/21.

  1. halan2020

    halan2020 Member

    Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng là người xây dựng hình ảnh của nhà hàng trong mắt khách hàng, giải quyết những ý kiến khiếu nại, thắc mắc của khách. Phối hợp với phòng bếp phục vụ yêu cầu của khách tốt nhất. Trực tiếp giao tiếp với khách hàng để xử lý các tình huống xấu, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất. Xây dựng mối quan hệ tốt với những khách quen, tạo nên ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng, vì thế đồng phục quản lý đòi hỏi phải thật lịch sự, thể hiện được đẳng cấp của người quản lý.
    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những quý cô công sở yêu thích sự hiện đại, thanh lịch, và sang trọng.
    [​IMG]
    - Triển khai trên form dáng áo vest truyền thống với những cách tân hiện đại cùng đường chiết ly gọn gàng, cách điệu tôn lên vóc dáng cân đối khiến chiếc áo thêm phần nổi bật, sang trọng.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, đường ve áo trải dài từ cổ áo xuống thân áo, cùng hàng khuy hai cúc bản to đã tạo điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế này. Áo vạt chéo Diển đàn thời trang càng khiến thiết kế trở nên trẻ trung và ấn tượng.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, gấu váy xẻ tà sau thoải mái đi lại, đứng lên ngồi xuống.
    - Bên cạnh đó, với những đường may chuẩn xác, dứt khoát cùng form dáng hiện đại, hợp xu hướng mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các nữ nhân viên.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp, có bề mặt mềm mại bền đẹp và sáng bóng theo thời gian vào trong sản phẩm này. Độ thoáng khí, thấm hút mồ hôi, thân thiện với làn da luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa sản phẩm, giúp mang đến cảm giác thoải mái, tự tin trong công việc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục Quản lý cho Nhà hàng – Khách sạn… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.


    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục Quản lý xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 0938.988.777
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
     

Chia sẻ trang này